Mã chiến trường tối thượng – Trò chơi có mã không?

Đó là một thế giới máy bay chiến đấu ăn anime trong Ultimate Battlegrounds. Mọi người đều mong muốn giành được lợi thế trong một cuộc chiến. Mã có phải là một cách để dẫn đầu trò chơi không? Trong hướng dẫn về mã Ultimate Battlegrounds, chúng tôi bắt đầu tìm kiếm bất kỳ mã nào đang hoạt động trong trò chơi.

Ultimate Battlegrounds hiện được chơi miễn phí trên Roblox. Bạn muốn thêm một số mã? Hãy thử hướng dẫn về mã Rogue Ninja nếu trò chơi đó phù hợp với tốc độ của bạn.

Mã chiến trường cuối cùng

Hãy thảo luận về các mã, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra một số mẹo bổ sung.

Mã làm việc

Đây là nơi chúng tôi đặt bất kỳ mã hoạt động nào chúng tôi tìm thấy trong trò chơi. Chúng tôi kiểm tra các nguồn chính thức để tìm bất kỳ dấu hiệu mã nào.

  • Hiện tại không có mã hoạt động nào trong Ultimate Battlegrounds.

Chúng tôi sẽ cập nhật điều này nếu có bất kỳ thay đổi lớn nào.

Có cách nào để đổi mã trong Ultimate Battlegrounds không?

Hầu hết các mã Roblox đều được nhập vào trò chơi. Điều này có thể thông qua nút Mã, trong cài đặt của trò chơi, thông qua một NPC đặc biệt hoặc thậm chí được nhập vào hộp trò chuyện. Chúng tôi tìm kiếm khắp nơi để tìm bất kỳ bằng chứng nào về quá trình trong trò chơi và ghi lại những phát hiện bên dưới.

  • Chúng tôi không thể tìm thấy quy trình đổi mã cho Ultimate Battleground và kết luận rằng trò chơi không có chức năng mã kể từ bản cập nhật hiện tại.

Có cách nào để mở khóa nhân vật mà không cần mã không?

Vậy có cách nào để có được ký tự mới mà không cần bất kỳ mã khuyến mãi nào không? Dưới đây chúng tôi liệt kê mọi cách có thể hữu ích để thực hiện.

  • Gamepass. Những thứ này cung cấp cho bạn các nhân vật mới, chưa được phát hành nhưng phải trả phí cho Robux.. trừ khi ai đó tặng bạn một nhân vật. Tuy nhiên, có lẽ là không lịch sự khi đi khắp nơi hỏi người khác về điều đó.
  • Tính kiên nhẫn. Hầu hết các nhân vật bị khóa đều bị khóa vì chúng vẫn ở chế độ Truy cập sớm, chúng sẽ có sẵn để chơi trong các bản cập nhật sau.. đây là lý do tại sao chúng tôi không khuyên bạn nên sử dụng Robux khi bạn chỉ có thể chờ phát hành.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *