Lựa chọn và câu trả lời về Vẻ đẹp và Sự hủy diệt của Honkai Star Rail cho Chủ nhật

Trong cốt truyện chính của Honkai Star Rail phiên bản 2.2, bạn sẽ buộc phải đưa ra một số quyết định khó khăn khi đạt được Nhiệm vụ Đường mòn vẻ đẹp và hủy diệt.

Với nỗ lực giúp bạn nhìn mọi thứ từ quan điểm của anh ấy, Sunday đưa ra cho bạn bộ ba tình huống khó khăn về đạo đức mà không có câu trả lời đúng. Bạn có thể nói chuyện với phi hành đoàn của mình và nghe họ nghĩ gì, nhưng cuối cùng, số phận của Charmony Dove, Dreamseeker và Robin đều tùy thuộc vào bạn. Hãy nhớ rằng, không có câu trả lời sai và sẽ không có gì thay đổi tùy thuộc vào câu trả lời của bạn.

Xây tổ chim hay lồng cho bồ câu Charmony?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Kịch bản đầu tiên mà Chủ nhật đưa ra cho bạn liên quan đến số phận của Charmony Dove mà anh và Robin đã chăm sóc khi còn nhỏ. Bạn có thể xây lồng cho Charmony Dove hoặc xây tổ chim ngay tại chỗ.

Nếu bạn chọn xây một cái lồng cho chú bồ câu nhỏ Charmony, Chủ nhật sẽ giải thích rằng con chim được chăm sóc sức khỏe trở lại và cuối cùng được thả ra để nó có thể cố gắng bay. Tuy nhiên, nó không bao giờ thành công trong việc cất cánh và cuối cùng nó đã chết. Nếu bạn chọn xây tổ chim ngay tại chỗ, Chủ nhật sẽ nhắc nhở bạn về nhiều loài săn mồi tự nhiên săn mồi Bồ câu Charmony. Con chim sẽ chết một cách đau đớn trước khi nó có thể hồi phục hoàn toàn.

Giữ im lặng hay thuyết phục Bloodhounds?

Số phận của Honkai Star Rail Dreamchaser
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đối với kịch bản thứ hai, Sunday nhớ lại lần anh gặp một Dreamseeker tuyệt vọng, người đã bán tất cả mọi thứ – kể cả hai đứa con của mình – để đến Penacony với hy vọng trở nên giàu có. Bloodhounds đang truy lùng anh ta vì tội nhập cư bất hợp pháp, nhưng anh ta thực sự cần ở lại Penacony để có thể kiếm đủ tiền mua những đứa con của mình thoát khỏi kiếp nô lệ.

Nếu bạn chọn im lặng và thực thi pháp luật, Chủ nhật sẽ giải thích rằng sẽ không có một kết thúc có hậu nào dành cho người đàn ông này. Nếu trốn tránh bị bắt, anh ta sẽ chết vì mê sảng vì những người trốn theo tàu không thể vào Dreamscape của Penacony. Nếu bị bắt, anh ta sẽ phải chịu hình phạt nặng nề.

Mặt khác, việc lựa chọn thuyết phục Bloodhounds ngừng truy đuổi cũng không dẫn đến một kết thúc có hậu. Cuối cùng thì anh ta cũng thành công nhưng bị trục xuất khỏi Penacony sau khi cố gắng tiếp quản Gia đình Alfalfa. Khi Sunday gặp anh và hỏi về hai đứa con của anh, anh chỉ trả lời “Những đứa trẻ nào?”

Ngăn cản Robin tiếp tục cuộc hành trình của cô ấy?

Robin hỗ trợ đường sắt Honkai Star
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, Chủ nhật hỏi bạn sẽ làm gì với Robin sau khi biết rằng cô ấy đã lãnh một viên đạn vào cổ trong khi truyền bá Sự hòa hợp khắp các vì sao. Bạn có thể ngăn Robin tiếp tục cuộc hành trình của cô ấy hoặc Hỗ trợ cô ấy. Vì chuyện này vẫn chưa được công bố và Robin đã đi vắng nên Chủ nhật không có bất kỳ kết quả nào để mô tả. Tuy nhiên, anh ấy có thể hiểu cả hai quan điểm nên không có câu trả lời sai ở đây.

Hãy nhớ rằng những lựa chọn này không ảnh hưởng đến câu chuyện của Honkai Star Rail. Tất cả những thay đổi đó là phản ứng của ngày Chủ nhật tùy thuộc vào quyết định của bạn. Bạn vẫn sẽ tiếp tục đi theo con đường chính của câu chuyện và khám phá những khu vực tương tự. Từ đây, đã đến lúc đến Nhà hát lớn Penacony để kết thúc phần này của cốt truyện Penacony.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *