Làm thế nào để vượt qua những con chó trong Little Kitty Big City

Một trong những rào cản chính của bạn trong Little Kitty, Big City là những con chó hung hãn, nhưng làm cách nào bạn có thể vượt qua chúng? Chúng đang ngăn cản bạn khám phá những địa điểm mới, vì vậy đây là cách khiến chó di chuyển.

Little Kitty Big City: Làm thế nào để vượt qua những con chó

Bất cứ khi nào bạn bước đến gần một con chó trong trò chơi phiêu lưu có chân này, chúng sẽ bắt đầu sủa bạn, khiến bạn không thể vượt qua chúng. Trò chơi sẽ không giải thích chính xác điều đó cho bạn, nhưng bạn có thể vượt qua những chú chó trong Little Kitty, Big City bằng cách cho họ xương.

Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ chiếc xương nào ở khu vực đầu tiên bạn đến. Bạn phải đợi cho đến khi bạn tìm 25 Shinies và đưa chúng cho Quạ, một trong nhiều loài động vật mà bạn gặp. Sau đó, anh ta sẽ cấp cho bạn một con cá có thể ăn được, cho phép bạn trèo lên dây leo.

Tìm xương ở đâu

Hãy đến phía bên kia của thành phố và bây giờ bạn sẽ có thể tìm thấy một số xương! Ba con chó đang rình rập, canh gác khu vực của chúng và sẵn sàng sủa bất kỳ con mèo nào đi ngang qua. Nhưng vì có ba con chó nên ít nhất có ba cái xương. Dưới đây là một số vị trí mà tôi đã tìm thấy một số xương, mặc dù có thể còn nhiều vị trí khác mà tôi đã bỏ lỡ:

Sau khi tìm thấy một khúc xương, bạn có thể mang nó đến cho chó để giúp chúng bình tĩnh lại. Đừng chỉ đặt nó xuống đất, bạn phải đứng phía sau hoặc xung quanh con chó và đặt nó vào bát chó của họ. Con chó lúc này sẽ bận tâm đến khúc xương, cho phép bạn đi ngang qua!

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Những con chó sẽ không di chuyển khỏi bát chó của chúng nữa, vì vậy đừng lo lắng về việc phải lấy lại xương cho chúng. Ngoài việc tìm xương, bạn cũng sẽ phải tìm Feathers ở Little Kitty, Big City để thực hiện nhiệm vụ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *