Konami lập kỷ lục mới với mức tăng lợi nhuận 70% nhờ trò chơi

Konami đã công bố kết quả tài chính cho năm tài chính 2023-24 và có vẻ như đây là một năm đạt lợi nhuận kỷ lục đối với Bánh răng kim loại rắn Đồi im lặng nhà xuất bản.

Theo tuyên bố chính thức của Konami, công ty đã đạt được mức tăng lợi nhuận 69,6% so với năm trước, mang lại lợi nhuận 59,2 tỷ yên và tổng doanh thu là 360,3 tỷ (sau này tăng 14,6% so với năm ngoái).

Theo báo cáo của Konami, sự gia tăng này phần lớn được thúc đẩy bởi “mức cao kỷ lục trong lĩnh vực kinh doanh Giải trí Kỹ thuật số”, tức là PC, console và trò chơi di động, cùng với các tựa game phụ trợ.

Konami chỉ ra sự ra mắt của Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 1 như một phần nguyên nhân dẫn đến thành công của nó trong năm nay.

Trong lĩnh vực Giải trí Kỹ thuật số nói riêng, Konami báo cáo doanh thu là 249,1 tỷ yên, tăng 16,7% so với tổng doanh thu năm ngoái.

Cụ thể, Konami cho biết việc ra mắt các dự án lớn như Metal Gear Solid: Master Collection Vol. 1 Silent Hill: Thông điệp ngắn đã góp phần vào sự thành công của nó (mặc dù điều đáng chú ý là Tin nhắn ngắn là một trò chơi miễn phí).

Konami cũng chỉ ra Bóng đá điện tử 2024được phát hành như một bản cập nhật lớn cho phiên bản đang diễn ra bóng đá điện tử dự án dịch vụ trực tiếp vào tháng Chín. Ít nhất nó hoạt động tốt hơn Bóng đá điện tử 2022Phải?

Cà vạt anime trong trò chơi Yu-Gi-Oh! Trận đấu bậc thầy cũng đã được đón nhận nồng nhiệt, đạt tới 60 triệu lượt tải xuống cho đến nay, theo Konami. Có lẽ tất cả những điều này kết hợp lại cuối cùng sẽ thuyết phục được công ty phát hành một phiên bản khác Castlevania trò chơi. Chúng ta chỉ có thể hy vọng.

Một trò chơi đang diễn ra trong Yu-Gi-Oh!  Master Duel, một trò chơi của Konami
Yu-Gi-Oh! Trận đấu bậc thầy đã được chứng minh là khá phổ biến đối với Konami.

Konami cũng chứng kiến ​​bước nhảy vọt lớn trong lĩnh vực Giải trí trong năm nay, với doanh thu tăng 35,3% so với năm ngoái (26,4 tỷ yên so với 19,5 tỷ vào năm 2023).

Như bạn có thể đoán, “giải trí” đề cập đến các trò chơi pachislot và pachinko, nhưng nó cũng bao gồm các trò chơi điện tử và thậm chí cả thể thao điện tử.

Năm nay đã đủ tươi sáng đến mức Konami dự đoán doanh thu sẽ tăng thêm trong năm tới, dự báo con số doanh thu là 380 tỷ yên và lợi nhuận sẽ tăng thêm, mặc dù mức khá khiêm tốn ở mức 2,2%.

Đây cũng là một năm đủ tốt để Konami có thể tăng lương cho nhân viên người Nhật trong năm thứ ba liên tiếp. Thật vui khi thấy rằng trong một ngành mà một số người có thể coi là nó đang mất đi sự đồng cảm với người lao động của mình.

Danh sách sắp tới của Konami trong năm bao gồm Bánh răng kim loại rắn 3 làm lại, cũng như của Bloober Team Đồi Câm Lặng 2 làm lại, cả hai đều hiện đang được lên kế hoạch phát hành vào năm 2024. Hãy theo dõi để biết thêm về những điều đó và tất cả những thứ khác Konami.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *