Kill the Justice League góp phần mang lại tác động 200 triệu USD cho Warner Bros. Doanh thu

Sau khi tiết lộ điều đó Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý không như mong đợi, Warner Bros. Discovery đã thông báo doanh thu bị ảnh hưởng 200 triệu USD do trò chơi bị lỗi. Công ty phải chịu khoản phí suy giảm giá trị, với doanh thu của hãng phim giảm 12% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 2,8 tỷ USD, theo kết quả quý 1 năm 2024.

Trong một cuộc gọi điện cho nhà đầu tư sau báo cáo thu nhập, CFO Gunnar Wiedenfels tiết lộ (bản ghi qua IGN), “Sự sụt giảm hơn 400 triệu đô la so với cùng kỳ năm trước trong Q1 chủ yếu là do tình hình cạnh tranh rất khó khăn mà chúng tôi phải đối mặt trong các trận đấu chống lại sự thành công của Di sản Hogwarts năm ngoái trong quý đầu tiên, cùng với sự thất vọng Biệt đội cảm tử phát hành trong quý vừa qua, điều mà chúng tôi đã suy giảm, dẫn đến tác động 200 triệu đô la đến EBITDA (thu nhập trước lãi vay, thuế, khấu hao và khấu hao) trong quý đầu tiên.”

Biệt đội cảm tử: Tiêu diệt Liên minh công lý Ra mắt vào tháng 2 sau nhiều lần trì hoãn, vấp phải sự chỉ trích vì cách tiếp cận game bắn súng cướp bóc dịch vụ trực tiếp. Khi phát hành, nó đã phải đối mặt với những đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình (xem số ấn tượng của chúng tôi), đạt đỉnh điểm là hơn 13.000 người chơi đồng thời trên Steam. Số lượng người chơi của nó chỉ giảm kể từ đó, ngay cả khi ra mắt Season of the Joker: Episode 1.

Rocksteady Studios đang tiến hành sửa lỗi và thay đổi, với Tập 2 làm lại Bộ Infamy và cách người chơi nhận được những bộ tương tự. Với những tin đồn cho thấy mùa thứ năm của trò chơi có thể là mùa cuối cùng, người ta phải tự hỏi liệu WB Games có kết thúc hỗ trợ sớm hay không. Hãy theo dõi trong thời gian chờ đợi để cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *