Kết quả năm tài chính của Konami được công bố, đạt mức lợi nhuận 70% so với năm trước

Konami đã và đang thực hiện một số bước chuyển lớn với bộ phận phát triển trò chơi của mình và tình hình tài chính của công ty dường như đang được cải thiện với tốc độ ổn định. Gã khổng lồ game Nhật Bản đã công bố kết quả tài chính cho năm tài chính 23-24 và các con số có vẻ khá tốt.

Konami ghi nhận tổng doanh thu là 360,3 tỷ Yên, với lợi nhuận đạt con số khổng lồ là 59,2 tỷ Yên. Công ty đã ghi nhận tổng lợi nhuận là 69,6% so với năm trước và mức tăng đó phần lớn nhờ vào các dự án giải trí kỹ thuật số lớn bao gồm nhưng không giới hạn ở Metal Gear Solid: Bộ sưu tập tổng thể Tập 1Bóng đá điện tử 2024 trong số những người khác.

Ngoài ra còn có Konami Yu Gi Ôi! Trận đấu bậc thầy loạt phim đã phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Với quan điểm hiện tại của nhà xuất bản về ngày phát hành sắp tới, không có gì đáng ngạc nhiên khi họ dự đoán mục tiêu doanh thu thậm chí còn lớn hơn là 380 tỷ Yên cho năm tài chính tiếp theo với các bản phát hành sắp tới như Metal Gear Solid 3: Kẻ ăn rắn DeltaSilent Hill 2 làm lại.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *