Hướng dẫn về Starfall RNG của Sol – Game thủ Droid

Starfall là gì? Tại sao bạn cần quan tâm? Hào quang! Như mọi khi với RNG của Sol, câu trả lời là Auras. Của chúng tôi RNG Starfall của Sol hướng dẫn phác thảo hiện tượng thời tiết bất thường này và tại sao đó là một dấu hiệu tuyệt vời nếu bạn muốn tìm kiếm một số hiệu ứng hào quang rất khó nắm bắt.

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Hướng dẫn về Starfall RNG của Sol

Hãy bắt tay vào công việc.

Giới thiệu về Starfall

Starfall là một quần xã thời tiết hiếm khi xuất hiện trong trò chơi. Bạn có thể nhận ra nó từ những hạt giống như ngôi sao trôi xuống từ bầu trời.

Khi nào Starfall xuất hiện?

Starfall là một sự kiện hiếm gặp. Nó có 1 trên 6.000 cơ hội xuất hiện ở bất kỳ giây cụ thể nào. Theo như chúng tôi có thể nói thì điều này liên quan đến máy chủ và không bị ảnh hưởng bởi các vật phẩm may mắn. Có hai hào quang liên quan đến Starfall có sẵn với tỷ lệ cược sau.

  • Sao chổi – 1 trên 12.000
  • Thiên hà – 1 trên 50.000

Những thứ này có thể được truy cập trong các quần xã sinh vật khác thông qua cơ chế Đột phá, nhưng với tỷ lệ hiếm hơn nhiều, vì vậy Starfall là thời điểm tốt nhất để có được chúng.

Starfall kéo dài trong mười phút, vì vậy hãy đảm bảo bắt đầu và tận dụng tối đa tình huống này. Bạn có thể sử dụng thiết bị tăng vận may, lọ thuốc may mắn hoặc hoàn thành chuỗi nhảy tới đèn xanh trên đảo nổi để tối đa hóa cơ hội lăn những luồng hào quang có hạn trong khoảng thời gian ngắn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *