Hướng dẫn nội dung chết người về những câu chuyện rùng rợn ngắn

Bạn muốn tìm đường thoát khỏi bệnh viện ma ám, không có gì ngoài đèn pin, máy ảnh và đủ can đảm để đối mặt với những hồn ma? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ! Hướng dẫn Nội dung chết người về những câu chuyện rùng rợn ngắn của chúng tôi đều nói về câu chuyện của một số YouTuber đang cản trở họ.

Những câu chuyện kinh dị ngắn hiện đã có trên Roblox, với Nội dung chết người tạo thành một trong các chương khác nhau. Nếu bạn muốn sống sót ở một số địa điểm đáng sợ hơn, tại sao không thử hướng dẫn The Long Drive Svintusov của chúng tôi.

Hướng dẫn nội dung chết người về những câu chuyện rùng rợn ngắn

Trong Nội dung chết người, bạn là người sáng tạo nội dung bắt đầu tìm kiếm những thước phim về điều huyền bí… nhưng thật không may, điều huyền bí đã tìm thấy bạn theo cách mà bạn không thực sự mong đợi.

Máy ảnh của bạn

Một phần lớn của Nội dung chết người là sử dụng máy ảnh của bạn. Nếu sử dụng bàn phím, phím mặc định là C. Sử dụng máy ảnh cho phép bạn nhìn qua kính ngắm của nó và bạn có thể thấy mọi thứ trông hơi… khác khi nhìn qua ống kính.

Hãy tìm dấu hiệu trong hình trên để biết những thời điểm bạn nên xem qua máy ảnh của mình, bạn có thể gặp phải điều gì đó hữu ích.

Hướng dẫn – Với những nỗi sợ hãi được đề cập

Ở đây chúng ta đi qua toàn bộ từng bước một. Nếu bạn không muốn nó bị hỏng, chúng tôi khuyên bạn nên tự mình xem qua và cố gắng tìm ra nó, nhưng nếu bạn gặp khó khăn, điều này sẽ hữu ích.

  • Bạn bắt đầu ở khách sạn. Đi đến bàn cà phê ở sảnh, xem hồ sơ, rồi đi ra cửa. Sau đó bạn sẽ thấy mình đang ở trong một bệnh viện bỏ hoang ma quái
  • Đầu tiên bạn cần tìm nhà vệ sinh nam. Đi đến một nhà vệ sinh phủ đầy sốt cà chua và lấy chìa khóa trên ghế. Có thể có một số công ty đang đợi bạn trong gian hàng.
  • Đi đến phòng điều trị ở hành lang chính. Cũng có thể có một người bạn trong đó. Đi vào trong và nhặt chiếc kim trên cáng.
  • Khi bạn đã có kim tiêm, hãy đi đến phòng tắm nữ và kích hoạt máy ảnh của bạn. Bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó ngồi trên một trong những nhà vệ sinh muốn có kim tiêm. Trang bị nó và sử dụng nó trên chúng. Lấy chìa khóa tủ từ miệng họ. (Ồ.)
  • Đi tới Nội các. Đừng mất bình tĩnh, mặc dù nhân viên bảo vệ có thể. Lấy điều khiển từ xa máy chiếu. Đáng tiếc là bạn chưa thể sử dụng điều khiển từ xa vì mất điện.
  • Bạn không thể làm gì với công tắc nguồn, nhưng không sao. Đây là nơi mọi thứ có được một chút kỳ lạ.
  • Quay trở lại khu vực lễ tân và bạn sẽ thấy một cánh cửa mở bên cạnh với biểu tượng trên. Mở máy ảnh của bạn và…
  • Ồ. Nhìn có vẻ nhiều thịt hơn trước. Đi xuyên qua bức tường hiện đã bị mất, tránh những bàn tay và bạn sẽ ở trong một phiên bản đáng lo ngại của khu vực bệnh viện, với thịt trên tường. Đáng yêu!
  • Bạn sẽ bị săn lùng khi đang ở trong thịt, vì vậy đừng lãng phí thời gian. Đi thẳng đến vị trí công tắc nguồn và tương tác với nó, trước khi chạy trở lại phòng cạnh quầy lễ tân và đi xuyên qua bức tường một lần nữa để trở lại thế giới bình thường.
  • Bây giờ bạn có thể sử dụng máy chiếu, hãy đến phòng Quản trị, cạnh lối ra và dùng điều khiển từ xa để bật máy chiếu. Ghi lại mã hiển thị trên màn hình.
  • Đi đến phòng trị liệu và sử dụng mật mã để mở két. Điều này sẽ mang lại cho bạn một điềm báo đáng ngại, đồng thời cũng cung cấp cho bạn chìa khóa tầng hai.
  • Đi lên cầu thang lên tầng hai. Hãy coi chừng một cái xác trên băng ca, anh ta hơi hoạt bát đấy.
  • Hãy tìm một cánh cửa có biểu tượng trên. Bật máy ảnh của bạn để làm cho cánh cửa biến mất.
  • Ở căn phòng phía sau, bạn sẽ thấy một chiếc búa trên xe đẩy. Bạn cần chiếc búa, nhưng cư dân tầng hai có thể cố gắng ngăn cản bạn, sử dụng camera để nhìn và tránh cô ấy.
  • Sau khi có được chiếc búa, hãy mang nó tới cửa thoát hiểm để phá hủy những tấm ván chặn lối ra và trốn thoát.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *