Hellblade 2 đang được xem xét phát hành trên PS5 – Tin đồn

Khi Microsoft tiết lộ những thay đổi lớn đối với hoạt động kinh doanh Xbox của mình, những tin đồn đã lan truyền khắp nơi liên quan đến các trò chơi tiềm năng của bên thứ nhất dành cho các nền tảng không phải Xbox. Senua’s Saga: Hellblade 2 của Ninja Theory được cho là một, và mặc dù không có kết quả gì, công ty được cho là đang xem xét phát hành PS5, theo một báo cáo mới của Tom Warren của The Verge.

Tuy nhiên, Warren lưu ý: “Nếu điều đó xảy ra thì vào thời điểm này, vẫn chưa rõ liệu điều đó có được coi là thành công hay không”. Nếu nó không hoạt động tốt, người ta phải đặt câu hỏi về số phận của Ninja Theory, đặc biệt là sau khi Microsoft đóng cửa Arkane Austin, Tango Gameworks và Alpha Dog Studios trong khi gộp Roundhouse Studios thành Cuộn trai trực tuyến đội. Nó chắc chắn không giúp ích được gì cho tựa đề cuối cùng của Lý thuyết Ninja, Tối tânhoạt động kém hiệu quả và ngừng hỗ trợ chưa đầy một năm sau khi ra mắt.

Senua’s Saga: Hellblade 2 ra mắt vào ngày 21 tháng 5 cho Xbox Series X/S và PC. Chiến dịch tiếp thị trước khi ra mắt của nó sẽ bắt đầu vào tuần này, nhưng trong lúc chờ đợi, hãy xem các yêu cầu về PC của nó tại đây. Thuyết Ninja cũng đang được nghiên cứu Dự án: Maramột tựa game kinh dị thử nghiệm lấy bối cảnh ở một địa điểm và cung cấp hình ảnh chân thực như ảnh.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *