Hades 2 đạt đỉnh với 103.567 người chơi cạnh tranh trên Steam

Sau khi bất ngờ ra mắt dưới dạng quyền truy cập sớm vào tuần này, Supergiant Games’ Địa ngục 2 đang có một khởi đầu mạnh mẽ. Theo SteamDB, tựa game hack-and-slash rogue-lite này đã đạt đỉnh 103.567 người chơi đồng thời chỉ riêng trên Steam. Nó hiện đang có 16.101 đánh giá của người dùng với 95% tích cực cho xếp hạng “Cực kỳ tích cực”.

Đó là một bước nhảy vọt đáng kể so với trò chơi gốc, trò chơi đã thoát khỏi quyền truy cập sớm vào tháng 9 năm 2020 và đạt đỉnh 37.749 người chơi đồng thời trên Steam. Tuy nhiên, phần sau đã nhận được sự quan tâm mới gần đây, có thể là do phần tiếp theo, đạt đỉnh 40.332 người chơi ngày hôm qua.

Địa ngục 2 sẽ vẫn ở chế độ truy cập sớm cho Steam và Epic Games Store cho đến ít nhất là cuối năm 2024. Mặc dù Supergiant Games chưa có ngày phát hành cho phiên bản 1.0 nhưng nó sẽ tiếp tục bổ sung nội dung câu chuyện, nhân vật, hệ thống tiến triển mới và vũ khí mới với cập nhật lớn trong những tháng tới. Tính đến thời điểm hiện tại, nó có nhiều nhân vật, kẻ thù và khu vực được lồng tiếng đầy đủ hơn so với người tiền nhiệm.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *