Genshin Impact Trillion Trinket Trawl vị trí động vật và kẻ thù

Hai giai đoạn đầu tiên của sự kiện Genshin Impact Trillion Trinket Trawl giúp bạn tìm ra các vị trí cụ thể của kẻ thù và động vật mà chúng tôi có thể giúp bạn khám phá. Chuẩn bị sẵn vũ khí và máy ảnh đồng thời đảm bảo bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến du lịch một chút.

Genshin Impact: Tất cả vị trí của kẻ thù trong Trillion Tinket Trawl Giai đoạn 1

Giai đoạn 1 – Lấy các thành phần yêu cầu bạn đánh bại ba loại kẻ thù khác nhau: Máy hủy hoại, Cấu trúc nguyên thủy và Meta đồng hồ. Đây là cách dễ nhất để tiếp cận tất cả những kẻ thù này.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Máy hủy hoại

Thử thách đầu tiên này yêu cầu bạn đánh bại ba loại máy Ruin khác nhau mà bạn có thể dễ dàng nhận ra ở phần phía nam của thế giới. Vùng Beryl của Fontaine. Dịch chuyển đến điểm tham chiếu gần nhất với cấu trúc này ở trên và bạn sẽ tìm thấy ít nhất một Ruin Guard, Ruin Sentinal và Ruin Hunter.

Cấu trúc nguyên thủy
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cấu trúc nguyên thủy

Cấu trúc nguyên thủy chỉ được tìm thấy trong Sumeru, và đối với thử thách này, bạn chỉ cần đánh bại hai loại. Bạn sẽ tìm thấy hai loại Cấu trúc nguyên thủy phía đông nam của Cồn cát Carouses, phía tây của Tượng sa mạc Hypostyle của điểm dừng chân. Sẽ có hai Cấu trúc nguyên thủy thuộc các loại riêng biệt chuyển vùng cạnh nhau trong khu vực này.

Genshin Impact Trillion Trinket Trawl Vị trí động vật và kẻ thù Clockwork Meta
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Meta đồng hồ

Kẻ thù này cũng chỉ bị ràng buộc vào một khu vực, lần này là phông chữ. Bạn sẽ có thể nhận ra ba loại Clockwork Meta gần nơi bạn có thể tìm thấy máy Ruin.

Đi đến điểm dịch chuyển tức thời ở góc dưới bên trái của Vùng Beryl, và đi về phía bắc dọc theo con đường. Bạn sẽ bắt gặp một Clockwork Meta hình người và giống chó, và tiếp tục đi theo con đường này sẽ đưa bạn đến một loại khác.

Tất cả các địa điểm động vật trong Trillion Trinket Trawl Giai đoạn 2

Phần lớn các loài động vật bạn cần chụp ảnh ở Giai đoạn 2 đều ở Monstadt, nhưng có nhiều địa điểm hơn ngoài thành phố nhỏ mà bạn có thể cần phải dựa vào. Bây giờ bạn sẽ được yêu cầu chụp ảnh các loại chim, mèo và chó khác nhau.

Genshin Impact Trillion Trinket Trawl Địa điểm động vật và kẻ thù Monstadt
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

chim

Bạn có thể dễ dàng nhận ra ít nhất hai loại chim trên cầu tới thành phố Monstadt. Tất cả chúng cũng được tập hợp lại với nhau, vì vậy sẽ giúp bạn dễ dàng hạ gục hai con chim bằng một hòn đá. Chà, đừng giết chúng, chỉ cần chụp ảnh và quay trở lại thành phố để tìm vài con mèo.

Những con mèo

Nơi dễ dàng nhất để phát hiện hai loại mèo chỉ là bên ngoài Đuôi Mèo. Bạn sẽ nhận thấy ít nhất hai loại mèo nằm quanh lối vào. Một chiếc nằm trên vỉa hè, chiếc còn lại nằm ngay bên ngoài cửa quán rượu.

Chó

Con Chó Fontaine
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, bạn có thể nhận ra hai loại chó cả ở Thành phố Monstadt và bởi Đài phun nước Lucine ở Fontaine. Mặc dù tôi thề rằng có nhiều hơn một con chó tồn tại ở Monstadt, nhưng tôi chỉ có thể tìm thấy một con chó husky cách Thợ rèn một chút về phía tây. Sau đó, bạn có thể tìm thấy một con chó poodle ở Fontaine gần Đài phun nước Lucine.

Đó là tất cả các địa điểm của động vật và kẻ thù trong sự kiện Genshin Impact Trillion Trinket Trawl! Hiện tại, Giai đoạn 3 vẫn chưa khả dụng nhưng chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn về những vị trí đó sau khi giai đoạn này khả dụng cho tất cả mọi người. Nếu không, bạn vẫn có thể đang tìm kiếm Đền thờ có chiều sâu trong Biển thời đại đã qua, tính năng mới trong bản cập nhật 4.6.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *