Final Fantasy 16 – Naoki Yoshida rất ấn tượng khi Square Enix cho phép chi phí phát triển cao hơn

Trong một video mới thuộc chuỗi “The Games That Made Us” của Square Enix, Final Fantasy 1416 nhà sản xuất Naoki Yoshida và nhà soạn nhạc Masayoshi Soken nói về quá khứ chơi game của họ. Hãy xem đoạn video dài 16 phút bên dưới.

Như bạn có thể mong đợi từ bộ đôi này, khá nhiều thời gian họ làm việc cùng nhau xoay quanh Final Fantasy 14. Hai người cũng nói về các trò chơi khác, bao gồm Vụ án giết người hàng loạt ở Portopia, Người chạy cánh, Final Fantasy 5Nhiệm Vụ Rồng 3.

Trong video, Yoshida cũng tiếp tục nói về Final Fantasy 16sự phát triển của studio, nói rằng anh ấy tự hào về ý tưởng và câu chuyện mà hãng phim đã nghĩ ra.

Yoshida nói: “Tất nhiên, trong khi thực hiện trò chơi, chúng tôi đã trải qua nhiều thăng trầm, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt để thực sự đi đúng hướng của mình”. “Nghe có vẻ kỳ lạ ở vị trí của tôi, nhưng tôi thực sự ngưỡng mộ đội bóng. Tôi tự hào về họ vì đã nhìn thấu nó và tạo ra trò chơi một cách trọn vẹn nhất.”

Yoshida cũng tiết lộ rằng ông rất ấn tượng với việc Square Enix chấp thuận Final Fantasy 16chi phí phát triển của

“Tôi không thể nói là bao nhiêu, nhưng tôi phải thừa nhận với họ rằng chúng tôi được phép chi tiêu nhiều như vậy,” anh nói. “Vì vậy, tôi cảm thấy hơi áp lực khi muốn trả lại số tiền đó, nhưng điều đó thực sự không thể tin được.”

Final Fantasy 16 đã được phát hành trên PS5 vào năm ngoái. Kể từ đó, trò chơi đã chứng kiến ​​sự ra mắt của hai DLC—Tiếng vọng của người sa ngã Thủy triêu dâng. Một cổng PC của Final Fantasy 16 hiện cũng đang được thực hiện.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *