Fallout 76 giới thiệu nội dung sắp tới để mở rộng Skyline Valley, vị trí bản đồ và nhiều hơn thế nữa

Bụi phóng xạ 76 đã trở nên mạnh mẽ hơn với mỗi bản cập nhật mới và Bethesda dường như không có bất kỳ kế hoạch chậm lại nào trong tương lai gần. Bản xem trước mới dành cho nhà phát triển cung cấp cho chúng tôi cái nhìn sơ lược về bản mở rộng Skyline Valley sắp tới, hãy xem chi tiết trong video bên dưới.

Các Thung lũng Skyline việc mở rộng giới thiệu một loạt các lĩnh vực mới được thiết lập để mở rộng tầm xa của Bụi phóng xạ 76′bản đồ của một biên độ đáng kể. Từ Đoàn xe bị bỏ hoang đến Sông Shenandoah và Đường hầm Mary Rock, có khá nhiều điều để khám phá và khám phá trong bản mở rộng này. Hơn nữa, còn có Vault 63 bí ẩn để khám phá và một nhiệm vụ mới liên quan đến một NPC tên là Hugo Stolz, người sẽ đóng vai trò then chốt trong câu chuyện đang diễn ra.

Hơn nữa, còn có các hiệu ứng thời tiết như ánh sáng cần chú ý và các loại kẻ thù mới như Storm Goliaths và Ghouls cũng có thể được nhìn thấy đang di chuyển trên bản đồ. Thung lũng Skyline dường như đang cung cấp một số nội dung có ý nghĩa để mong đợi và nhà phát triển đang có kế hoạch phát hành bản cập nhật vào tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *