Dead by Daylight Dungeons & Dragons Crossover được tiết lộ

Behavior Interactive đã công bố một Chết bởi ánh sáng ban ngày Dungeons & Dragons crossover, với thương hiệu máy tính bảng cực kỳ nổi tiếng dường như sẽ sớm xuất hiện trong trò chơi kinh dị nhiều người chơi.

Chết dưới ánh sáng ban ngày nổi tiếng với những chiếc crossover; nó được hợp tác với các nhượng quyền thương mại như Alan Wake, Trò chơi trẻ conHellraiser trong quá khứ, nhưng sự kết hợp này có lẽ là lần đầu tiên thuộc loại trò chơi này.

Chúng tôi chưa biết nhiều về sự giao nhau; tất cả những gì Hành vi đã tiết lộ là một đoạn giới thiệu rất ngắn (trên thực tế, ngắn đến mức nó có dạng một đoạn ngắn trên YouTube) có một trong những Ngục tối & Rồng‘ những mẫu mang tính biểu tượng nhất.

Ngục tối & Rồng sẽ không Chết dưới ánh sáng ban ngàycrossover đầu tiên của.

Trong đoạn giới thiệu ngắn (chúng tôi không thể nhúng vào đây), có tựa đề “Hãy lắng nghe giọng nói trong bóng tối…”, chúng tôi thấy một loạt các thanh mà một con quái vật bất ngờ đập đầu vào đó.

Con quái vật này là một Beholder, bạn có thể nhận ra điều đó qua con mắt to lớn và cái miệng nghiến chặt của nó. Đoạn trailer còn có âm thanh đáng sợ từ tiếng hét của Beholder, sau đó là tiếng cười nham hiểm.

Chúng tôi được mời tìm hiểu thêm vào ngày 14 tháng 5, đó là khi Chết dưới ánh sáng ban ngày showcase kỷ niệm lần thứ tám sẽ được phát sóng. Có vẻ như sau đó chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về chiếc crossover này và có thể còn nhiều điều hơn thế nữa.

Chương trình giới thiệu đó sẽ có sẵn để xem qua các kênh YouTube và Twitch chính thức của Behavior Interactive, vì vậy hãy nhớ theo dõi nếu bạn muốn biết mọi thứ mới trong thế giới của Chết dưới ánh sáng ban ngày.

Cô y tá trong Dead by Daylight
Có rất nhiều cơ hội cho những trò tai quái ma quái trong Chết bởi ánh sáng ban ngày Dungeons & Dragons chéo.

Nếu bạn không quen thuộc với Chết dưới ánh sáng ban ngàyđây là một trò chơi kinh dị nhiều người chơi bất đối xứng, trong đó một nhóm Người sống sót phải làm việc để thoát khỏi nanh vuốt của Kẻ sát nhân.

Trò chơi có sự kết hợp của các nhân vật gốc và nhân vật từ các loạt phim kinh dị nổi tiếng như Người ngoài hành tinh, Ác quỷ thường trúĐồi im lặngtrong số nhiều người khác.

Bạn có thể kiểm tra Chết dưới ánh sáng ban ngày ngay bây giờ… à, gần như mọi nền tảng đều hoạt động. Hãy theo dõi tất cả tin tức từ buổi phát sóng kỷ niệm 8 năm sắp tới!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *