Đạo diễn Baldur’s Gate 3 đưa ra cuộc nói chuyện cuối cùng về trò chơi trước khi tiếp tục hoàn toàn




Hình ảnh: Larian Studios


Kể từ khi trò chơi ra mắt vào mùa hè năm ngoái, Vincke đã tổ chức các buổi nói chuyện và thuyết trình tại các sự kiện lớn trong ngành như The Game Awards, BAFTA và GDC. Có vẻ như anh ấy nghĩ mình đã nói về hầu hết mọi thứ liên quan đến hành trình phát triển trò chơi. Thật khó để nói khác. Baldur’s Gate 3 đã thành công vang dội và dường như mọi người đều muốn biết bí mật.

Vincke đã nói trên X (trước đây là Twitter) rằng anh ấy muốn thực hiện các dự án mới và tập trung vào những thứ khác nhau. Cuộc nói chuyện này sẽ là một trong những cuộc nói chuyện cuối cùng của anh ấy. Chúng tôi biết rằng Larian Studios sẽ không thực hiện Baldur’s Gate 4 hay bất kỳ bản mở rộng nào cho Baldur’s Gate 3 hiện tại, cho thấy sự thay đổi khỏi loạt phim Dungeons & Dragons.

Studio trước đây cho biết họ đang phát triển hai trò chơi mới dựa trên ý tưởng của riêng mình. Tuy nhiên, Vincke đề cập rằng anh ấy rất hào hứng với các dự án trong tương lai, nhưng chúng sẽ mất một thời gian. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể không nghe nhiều về những trò chơi mới này trong một thời gian.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *