Danh sách cấp độ Rogue Ninja – Game thủ Droid

Bạn muốn biết những nhân vật nào cần nhắm đến? Các loại nhân vật có thể mở khóa trong Rogue Ninja có phải là một lựa chọn lớn không? Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn, genin. Danh sách cấp độ Rogue Ninja của chúng tôi đề cập đến ninja mạnh nhất trong trò chơi.

Rogue Ninja hiện đã có trên Roblox. Nếu bạn muốn nhận một nhân vật miễn phí để có thể chọn một trong các cấp độ, hãy thử hướng dẫn về mã Rogue Ninja của chúng tôi.

Danh sách cấp bậc Ninja lừa đảo

Dưới đây chúng tôi xếp hạng các lớp nhân vật khác nhau trong Rogue Ninja. Chúng chạy theo thứ tự giảm dần, từ những nhân vật xuất sắc nhất ở Cấp S cho đến những nhân vật kém ấn tượng nhất ở Cấp D.

S

Những nhân vật tốt nhất với những kỹ năng mạnh nhất hiện có. Di chuyển có rất ít điểm yếu. Nếu bạn vẫn có một nhân vật miễn phí thông qua mã, bạn nên nhắm đến những nhân vật này hoặc tiết kiệm vàng của mình để có được một nhân vật.

MỘT

Những nhân vật mạnh mẽ mà bạn vẫn có thể giành chiến thắng miễn là bạn có một chút kỹ năng trong trò chơi.

B

Khá, mặc dù những điều này cần nhiều kỹ năng và kinh nghiệm hơn để có thể cạnh tranh trong trò chơi. Các chiêu thức đặc biệt có thể khó sử dụng hơn một chút.

C

Được rồi, nhưng không phải là lựa chọn đầu tiên. Họ có thể có những kỹ năng yếu hơn hoặc quá chuyên môn để mang lại lợi ích cho họ. Bạn vẫn có thể giành chiến thắng, nhưng đó sẽ là một trận chiến khó khăn.

  • Hiện tại không có nhân vật cấp C nào.

D

Bên cạnh việc vô dụng, thậm chí đừng bận tâm đến những thứ này.

  • Không có ninja trong D-Tier. Chúng tôi giả định. Họ khá giỏi trong việc ẩn náu.

Danh sách cấp độ là một nguồn ý tưởng hữu ích nhưng chúng khá chủ quan. Những gì hiệu quả với chúng tôi có thể không phải lúc nào cũng hiệu quả với bạn và nếu bạn có thể khiến một nhân vật mà chúng tôi đánh giá thấp hoạt động tốt thì chúng tôi thực sự rất vui! Vui lòng bình luận bên dưới nếu bạn cảm thấy chúng tôi thực sự không có cơ sở hoặc bỏ lỡ điều gì đó quan trọng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *