Cung cấp thẻ miễn phí Crossword Manh mối





Chúng tôi có câu trả lời cho Cung cấp manh mối ô chữ miễn phí nhìn thấy lần cuối vào ngày 9 tháng 5 năm 2024 nếu bạn cần trợ giúp tìm ra giải pháp! Trò chơi ô chữ mang đến một cách thú vị và hấp dẫn để giữ cho bộ não của bạn hoạt động và khỏe mạnh, đồng thời giúp bạn phát triển các kỹ năng quan trọng và cải thiện sức khỏe tổng thể của mình.

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào câu trả lời cho Cung cấp manh mối ô chữ miễn phí được thấy gần đây nhất trong Trò chơi ô chữ Thomas Joseph.

Cung cấp một tấm vé miễn phí Câu trả lời Ô chữ Manh mối là…

Trả lời: COMP (5D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ Thomas Joseph vào ngày 9 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Trò chơi ô chữ Thomas Joseph trước đây.

Câu trả lời ô chữ Thomas Joseph ngày nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • CUNG CẤP (động từ)
    1. lưu thông hoặc phân phối hoặc trang bị
    2. cung cấp một cái gì đó hữu ích hoặc cần thiết để
  • CUNG CẤP (danh từ)
    1. hoạt động cung cấp hoặc cung cấp một cái gì đó
    2. một số lượng của một cái gì đó có sẵn để sử dụng
  • MIỄN PHÍ (tính từ)
    1. không được thực hiện bởi các hoạt động theo lịch trình
    2. không cố định ở vị trí
  • MIỄN PHÍ (động từ)
    1. một phần với quyền sở hữu hoặc quyền
    2. giảm bớt
  • MIỄN PHÍ (danh từ)
    1. những người tự do
  • MIỄN PHÍ (trạng từ)
    1. không kiềm chế

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Về trò chơi ô chữ Thomas Joseph

Thomas Joseph là một người sáng tạo trò chơi ô chữ người Mỹ, người được biết đến với trò chơi ô chữ tổng hợp hàng ngày, được đăng trên các tờ báo trên khắp Hoa Kỳ và Canada.


Ô chữ Thomas Joseph
Hình ảnh qua Thomas Joseph Crossword

Joseph sinh năm 1955 tại Flushing, New York và bắt đầu tạo ra các trò chơi ô chữ vào đầu những năm 1990. Những câu đố đầu tiên của anh đã được xuất bản trên Tạp chí Games và New York Times, và sau đó anh bắt đầu tạo ra các câu đố cho tổ chức Universal Crossword.

Năm 2003, Joseph ra mắt trò chơi ô chữ tổng hợp của riêng mình, hiện được phân phối bởi Andrews McMeel Syndicate. Câu đố đã trở nên phổ biến nhờ những manh mối và chủ đề thông minh cũng như mức độ khó đầy thử thách của nó.

Đó phải là tất cả thông tin bạn cần giải quyết cho Cung cấp với câu trả lời đầu mối ô chữ vượt qua miễn phí để giúp bạn điền vào nhiều lưới hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *