Chomp Champs hiện đã có trên PC và Console

Nhà phát triển Amber Studio và nhà xuất bản Bandai Namco đã thông báo rằng Trận chiến đường hầm lớn PAC-MAN: Chomp Champs hiện đã có trên PC, PS4, PS5, Xbox Series X/S và Nintendo Switch. Chào mừng sự ra mắt của trò chơi là một đoạn giới thiệu mới mà bạn có thể xem bên dưới.

Trò chơi này về cơ bản là bản phát hành lại mở rộng của PAC-MAN Mega Tunnel Battle—một trò chơi nhiều người chơi theo phong cách battle royale ban đầu được phát hành trên Google Stadia nhưng sau đó đã bị gỡ xuống do Stadia đóng cửa vào đầu năm 2023.

Trận chiến đường hầm lớn PAC-MAN: Chomp Champs khiến người chơi phải đấu với 63 người chơi khác khi mọi người rơi vào cuộc tranh giành sinh tồn điên cuồng. Người chơi sẽ phải cố gắng giải quyết mê cung viên của riêng mình, đồng thời giải quyết mê cung của đối thủ.

Chế độ loại bỏ tiêu chuẩn của Trận chiến đường hầm lớn PAC-MAN: Chomp Champs có các chế độ được xếp hạng và không xếp hạng, trong đó chế độ trước đây cũng có bảng xếp hạng. Ngoài ra còn có những nhiệm vụ mà người chơi có thể hoàn thành để kiếm thêm phần thưởng dưới dạng mỹ phẩm.

Để biết thêm chi tiết về Trận chiến đường hầm lớn PAC-MAN: Chomp Champshãy xem đánh giá của chúng tôi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *