Cách vượt qua hồn ma trong Animal Well: Vị trí pháo nổ, giải thích

Có vẻ như trò chơi Dunkey của YouTuber Animal Well có thể là một trò chơi đình đám đối với những người thích giải đố với cơ chế đơn giản. Mặc dù đơn giản nhưng trò chơi không cho bạn biết điều gì. Tôi vẫn đang học các sợi dây. Việc giết chết con ma mà bạn gặp phải từ rất sớm khiến tôi nản lòng. Tuy nhiên, tôi đã tìm ra cách để loại bỏ những kẻ đó. Hãy làm theo để khiến hồn ma biến mất.

Animal Well: Giải thích cách vượt qua hồn ma và tất cả vị trí của Pháo

Ngay sau khi tải Animal Well lên, tôi thấy việc nhảy xung quanh và tìm những con đường ẩn tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, khi tôi tìm thấy một NPC ma màu tím liên tục giết chết tôi. Điều này khiến tôi bối rối và điều tuyệt vời nhất là Animal Well không cho bạn biết bất cứ điều gì. Giống như việc trốn thoát khỏi con mèo, hồn ma sẽ cần một chút khéo léo để vượt qua trong Animal Well. Lần đầu tiên bạn gặp con ma ở con đường bên trái, nó sẽ theo bạn trên màn hình cho đến khi bạn rời khỏi khu vực của nó. Khi tới đây, tôi tiếp tục cố gắng né tránh nhưng không có tác dụng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vì Animal Well không có nhiều yếu tố chiến đấu nên bạn vẫn có thể tự vệ. Pháo nổ rải rác khắp nơi trên thế giới. Khi bạn có chúng trong kho của mình, trò chơi sẽ bớt phức tạp hơn. Bạn có thể tìm thấy một số trên con đường bên phải đối diện với nơi con ma ở. Khi đã có trong kho của bạn, hãy quay trở lại khu vực chính nơi bạn đã ở trước đó. Sau đó, quay trở lại với hồn ma. Bây giờ khi nó bắt đầu đến với bạn ném pháo vào nó và nó sẽ tan biến.

Pháo động vật giếng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đối với vị trí của Pháo, chúng không phải là đồ sưu tầm và có thể được tìm thấy ở hầu hết mọi nơi. Cách tốt nhất để có được một số là đi theo con đường chính. Tất nhiên, nếu bạn làm những việc phụ, bạn cũng sẽ tìm thấy chúng. Bạn sẽ luôn gặp một vài người trong hầu hết các phòng.

Pháo có thể được sử dụng để làm gì khác?

Ngoài việc chống lại những bóng ma đáng sợ, chúng còn có thể được sử dụng theo một số cách khác. Có nhiều ngọn nến trên con đường chính có thể được thắp sáng bởi họ. Bạn cũng có thể tìm thấy những động vật như nhím bò trên nền và sẽ làm bạn bị thương. Tìm thấy điều này một cách khó khăn. Nhưng nếu bạn dùng Pháo nổ lên chúng, họ sợ hãi và ngừng di chuyển, giúp việc di chuyển trên nền tảng dễ dàng hơn.

Nếu Animal Well không gãi ngứa câu đố, thì đáng ngạc nhiên là Honkai: Star Rail lại có thể. Các câu đố về La bàn điều hướng có thể lấp đầy khoảng trống đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *