Cách thoát khỏi Ghost Cat và lấy Đĩa trong Animal Well

Điều này đã làm tôi bối rối một lúc; mỗi lần tôi chộp lấy chiếc đĩa đó, tôi đều bị truy đuổi cho đến chết. Tuy nhiên, với một chút kiên nhẫn và một số kỹ năng không thể tin được, tôi đã tìm ra cách vượt qua chiếc lon ma và lấy được chiếc đĩa trong Animal Well.

Trao đổi đĩa ra

Bí mật của câu đố này thực ra là thay chiếc đĩa bằng một chiếc đĩa giả để xoa dịu con mèo ma trong Animal Well. Đĩa này có thể được tìm thấy muộn hơn một chút trong cấp độ và phải nhanh tay mới lấy được nó.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Những con chó ma đầu tiên

Đầu tiên, bạn sẽ cần đi về phía bên trái của con mèo ma và giải quyết căn phòng giải đố. Nhấn ba nút, sau đó nâng khối bằng tay quay để mở đường lên thang. Trong phòng tiếp theo, bạn sẽ tìm thấy một điểm lưu và tôi khuyên bạn nên sử dụng nó.

Từ đây, leo lên thang và sử dụng bệ di chuyển để thoát khỏi căn phòng ở phía trên bên trái. Điều này sẽ đặt bạn vào phòng bên cạnh với một con chó. Những con chó ma trong Animal Well sẽ làm bạn bị thương nếu chúng ngoạm răng vào bạn, vì vậy hãy thả xuống và thoát ngay về phía dưới cùng bên phải.

Phòng tối

Từ đây, bạn sẽ đi qua một loạt căn phòng tối tăm. Bạn có thể đốt chúng bằng pháo, nhưng lần đầu tiên bạn không cần phải làm vậy. Trong phòng đầu tiên, chỉ cần đi sang trái và đi xuống; trong lần thứ hai, hãy đi đúng hướng và một lần nữa, thả xuống. Căn phòng thứ ba sẽ có ma, vì vậy những quả pháo Animal Well bạn nhặt được trên đường sẽ rất hữu ích. Giết con ma và thoát ra bên trái.

Nền tảng giếng động vật
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ bạn sẽ thấy mình đang ở trong một căn phòng có tay quay và một khối di động ở góc xa bên trái. Leo lên trên khối và nhảy sang bên phải để lên bục bằng tay quay. Bạn có thể sử dụng pháo để thắp sáng căn phòng nếu cần thiết.

Những chú chó cuối cùng và đĩa ma mèo

Một con chó ma khác sẽ ở phòng bên cạnh trong Animal Well. Ném pháo vào phòng, trong khi con chó đang hoảng sợ, hãy nhảy lên bục bên phải. Sau đó, đi lên cầu thang để đến phòng tiếp theo.

Trong phòng này, hãy kích hoạt công tắc đầu tiên và đi qua các sân ga. Bỏ qua công tắc thứ hai, nhưng nhấn công tắc thứ ba. Điều này sẽ khiến bạn tụt xuống một chút. Bây giờ, thoát sang bên phải, bỏ qua công tắc cuối cùng.

Động Vật Giếng Ma Mèo
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi thẳng qua một loạt đường hầm cho đến khi bạn đến được căn phòng có chiếc rương. Chiếc rương này chứa chiếc đĩa giả mà bạn cần đổi ra để thoát khỏi con mèo ma trong Animal Well. Lấy nó và thoát khỏi phòng bên phải.

Căn phòng cuối cùng này có một loại chó ma hoàn toàn mới có thể đuổi theo bạn qua đường hầm. Hãy chuẩn bị để di chuyển nhanh chóng. Đi xuống bên trái căn phòng và điều hướng các đường hầm nhanh nhất có thể. Nếu bạn có pháo, nó sẽ giúp đánh lạc hướng con chó trong một thời gian. Ra khỏi phòng bên phải.

Thoát khỏi con mèo ma trong Animal Well

Bây giờ cuối cùng bạn đã tìm được cách quay trở lại căn phòng với con mèo ma, bạn có thể đổi chiếc đĩa thay vì lấy nó hoàn toàn. Điều này sẽ làm dịu con mèo và cho phép bạn sử dụng đĩa để bay qua những khoảng trống dài và đánh lạc hướng lũ chó.

Bản phát hành đầu tiên của BigModes đã đáp ứng mọi mong đợi của chúng tôi về tính độc đáo và tính nghệ thuật. Tôi mong chờ những gì sắp xảy ra tiếp theo.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *