Cách nhận Lông vũ ở Little Kitty, Big City

Trong Little Kitty, Big City, bạn sẽ gặp Tanuki, người muốn bạn lấy ba chiếc lông vũ cho phát minh của cô ấy, nhưng cô ấy sẽ không cho bạn biết đó là gì.

Nơi tìm chim ở Little Kitty, Big City

Lông vũ, tất nhiên, đến từ loài chim. Thật không may, bạn sẽ không tìm thấy những chiếc lông vũ nằm ở Little Kitty, Big City, bạn sẽ phải chủ động tự mình lấy chúng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ không tìm thấy chim ở khắp nơi, mặc dù bạn sẽ tìm thấy khoảng nửa tá chim, thật thuận tiện, ngay bên ngoài khu vực xây dựng, bạn sẽ tìm thấy Tanuki. Hãy quay lại bên ngoài và nhìn ra đường. Nếu bạn không nhìn thấy gì thì đó là bởi vì họ đã quyết định đi bay một chútnhưng họ sẽ quay lại.

Bạn có thể biết chim thường ở đâu bằng cách để ý tới phân chim. Ở đâu có phân chim, ở đó thường có chim.

Cách vồ chim ở Little Kitty, Big City

Khi một con chim đã đậu trên đường hoặc bạn đã tìm thấy một con chim, bạn sẽ có thể cố gắng ghi được một chiếc lông vũ. Tuy nhiên, nếu bạn đến gần nó và nó nhận ra bạn, nó sẽ bay đi và bạn sẽ phải đợi nó hạ cánh lần nữa.

Để đến gần một chú chim ở Little Kitty, Big City, bạn sẽ phải lẻn lên. Bằng cách giữ quyền điều khiển, LB hoặc L1, bạn sẽ có thể lẻn.

Bạn vẫn sẽ phải cẩn thận khi lén bắt một con chim. Nếu bạn ở trước mặt chúng, chúng vẫn sẽ nhìn thấy bạn và bay đi. Ngoài ra, có lần tôi bị một người nào đó đi ngang qua từ phía sau và tông vào tôi – khiến con chim giật mình.

Con chim bị bắt ở thành phố lớn Little Kitty
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vì vậy, khi bạn đã theo sau họ và lẻn tới họ, bạn sẽ sớm có thể vồ lấy.

Nhấn nút vồ và mèo con của bạn sẽ thực hiện một cú nhảy chuyển động chậm để ghim con chim xuống. Đừng lo lắng, con chim sẽ bay đi, nhưng một chiếc lông vũ sẽ bị rơi trong cuộc tranh giành. Đi vào chiếc lông để nhặt nó lên.

Với ba chiếc lông vũ được thu thập, bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể giữ lấy chúng, hoặc bạn có thể đưa chúng cho Tanuki. Tôi cho rằng việc trao chúng cho Tanuki là điều đáng giá, nhưng đó là lựa chọn của bạn vì những sinh vật khác có thể thấy chúng có giá trị. Nhưng một lần nữa, bạn luôn có thể lấy thêm lông vũ.

Bây giờ bạn đã biết cách lấy lông vũ trong Little Kitty, Big City, bạn sẽ có thể giúp đỡ bất kỳ người bạn lông xù nào mà bạn tìm thấy.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *