Cách mở khóa Simondo trong Vampire Survivors Operation Guns

DLC Operation Guns đã giới thiệu một lượng máu mới ấn tượng cho danh sách. Những nhân vật mới này có yêu cầu mở khóa riêng, vì vậy hãy để tôi chỉ cho bạn cách mở khóa Simondo trong Súng hoạt động của Vampire Survivor.

Cách phát triển Mỏ thợ lặn trong Vampire Survivors để mở khóa Simondo Belmont

Bạn có thể thêm Simondo vào bộ sưu tập của mình bằng cách phát triển mỏ thợ lặn lần đầu tiên. Mỏ thợ lặn là Vũ khí đặc trưng của Newt Plissken và có thể tiến hóa giống như các vật phẩm khác của Operation Guns.

Nếu bạn cần ôn lại kiến ​​thức cơ học, bạn phải nâng cấp Thợ mỏ lên cấp 8, sau đó nhận Sức mạnh vũ khí.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Những Bộ tăng sức mạnh vũ khí này trông giống như những chiếc cặp kim loại (hình trên) và nằm rải rác trên bản đồ Neo Galuga. Bạn sẽ mở khóa những vũ khí đặc trưng này cho toàn bộ dàn diễn viên nếu bạn sống sót sau 15 phút với tư cách là chủ nhân của chúng.

Nó có vẻ như là một bước bổ sung không cần thiết, nhưng việc mở khóa vũ khí theo cách này giúp việc Tiến hóa chúng dễ dàng hơn nhiều.

Làm cách nào để mở khóa Newt Plissken trong Vampire Survivors?

Newt có một yêu cầu mở khóa khá độc đáo, bạn phải làm như vậy tìm 28 quả lựu đạn trên bản đồ Neo Galuga. Nhiệm vụ này sẽ mất một khoảng thời gian vì Lựu đạn là một loại hiếm.

Cách mở khóa Simondo trong Vampire Survivors Operation Guns
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi không thể hiểu Lựu đạn là gì trong thời gian dài nhất, nhưng chúng là những Powerups giống như quả bom (hình trên). Lựu đạn cực kỳ mạnh mẽ vì chúng quét sạch mọi kẻ thù trên màn hình ngoại trừ các ông chủ. Thật không may, Lựu đạn rất khó kiếm được nên việc này sẽ mất một khoảng thời gian. Bạn có thể tìm Lựu đạn trên mặt đất và bằng cách phá vỡ Nguồn sángmặc dù tỷ lệ rơi có vẻ khá thấp.

Hãy dành thời gian với trò chơi này vì bạn sẽ hoàn thành các yêu cầu thông qua cách chơi thông thường. Nếu bạn đang tìm kiếm tối thiểu-tối đa, bạn có thể thử một nhân vật có chỉ số May mắn cao hơn bình thường hoặc lấy vật phẩm bị động Clover.

Danh sách nhân vật của Operation Guns có rất nhiều bổ sung thú vị, nhưng đừng ngủ quên với những khẩu súng mới. Có 11 loại vũ khí mới để chơi và mỗi loại đều có một Tiến hóa rất đáng để thử nghiệm.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *