Cách mở khóa Sheena trong Súng hoạt động của Vampire Survivors

Với rất nhiều trò chơi để lựa chọn, không có gì ngạc nhiên khi các nhân vật chính của một số trò chơi Contra nhất định sẽ đến với Súng hoạt động của những người sống sót trong ma cà rồng. Hãy chuẩn bị sẵn cung và tìm cách mở khóa Sheena trong Súng hoạt động của những người sống sót trong ma cà rồng.

Làm thế nào để có được Sheena trong Súng hoạt động của những người sống sót trong ma cà rồng

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để mở khóa Sheena trong Vampire Survivors, bạn cần phải phát triển Sonic Bloom thành Wave Beam. Quá trình phát triển vũ khí của Operation Guns hơi khác so với trò chơi Vampire Survivors cơ bản và các DLC khác. Đừng lo lắng, đây chính xác là quy trình bạn cần tuân theo để phát triển Sonic Boom và mở khóa Sheena trong Vampire Survivors:

  1. Mở khóa Lucia để cuối cùng mở khóa Hestic Highway
  2. Tìm và mở khóa Brad trên Hectic Highway
  3. Tiến hóa Fire Arm để mở khóa Browny
  4. Phát triển Sonic Boom để mở khóa Sheena

Sheena là một trong 11 nhân vật bạn có thể mở khóa trong DLC ​​Vampire Survivors Operation Guns (với nhân vật thứ 12 bí mật). Cô ấy có một số chỉ số phục hồi tốt nhất so với bất kỳ nhân vật Contra nào và tốc độ di chuyển cơ bản của cô ấy cũng ở mức khá. Nếu chưa, có lẽ bạn nên đảm bảo rằng mình đã mở khóa Browny trước khi thử mở khóa Sheena vì tôi nghĩ điều đó sẽ giúp mọi việc dễ dàng hơn.

Cách phát triển Sonic Bloom trong Vampire Survivors để mở khóa Sheena Etranzi

Cách mở khóa Sheena trong trận chiến của những người sống sót trong ma cà rồng
Hình: Poncle

Chúng tôi đã khuyên bạn mở khóa Browny trước khi cố gắng lấy Sheena và điều đó không chỉ vì hộp nhân vật của anh ấy có trước hộp nhân vật của cô ấy. Vũ khí khởi đầu của Browny là Sonic Bloom, điều này làm cho nhiệm vụ này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn không phải tìm kiếm vũ khí. Mục tiêu của bạn là sống sót trong 15 phút cùng Browny để mở khóa Sonic Boom. Điều đó sẽ làm cho việc phát triển nó dễ dàng hơn nhiều.

Để phát triển Sonic Boom thành Wave Beam, bạn cần có Sonic Boom cấp tám, Giáp cấp tám và Tăng sức mạnh vũ khí. Sau khi bắt đầu trò chơi và chọn Browny trên bản đồ mới Neo Galuga, bạn phải tìm và nhặt Vũ khí tăng sức mạnh. Đây là những vật phẩm mới dễ nhận biết, trông giống như một chiếc cặp kim loại và có thể tìm thấy xung quanh Neo Galuga.

Sau khi lấy một trong những thứ này, bạn cũng phải lấy vật phẩm thụ động Giáp. Thật tuyệt vời nếu trò chơi cung cấp cho bạn sự tiến hóa ngay lập tức, nhưng chúng tôi vẫn chưa hoàn thành. Khi đã có đủ ba mục này, bạn cần phải đưa Sonic Bloom và Armor lên cấp tối đa tám. Tăng sức mạnh vũ khí không có nâng cấp và chỉ cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tiến hóa.

Sau khi đã nâng tối đa vũ khí và vật phẩm bị động của bạn, tất cả những gì còn lại cần làm là tìm một cái rương và hy vọng vũ khí tiến hóa Wave Beam sẽ xuất hiện. Bạn có thể thoát khỏi cuộc chạy đua sau khi đã có được vũ khí tiến hóa hoặc hoàn thành nó.

Khi bạn quay lại menu chính và đi tới phần chọn nhân vật, bạn sẽ có thể mua Sheena và đưa cô ấy vào trận chiến. Nếu bạn vẫn đang tìm cách mở khóa tất cả các nhân vật, bạn có thể cần trợ giúp để mở khóa Newt.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *