Cách mở khóa Probotector trong Súng hoạt động của Vampire Survivors

Vampire Survivors có cảm giác như nó đang bắt đầu trở thành Fortnite của roguelike. Từ Among Us cho đến phiên bản crossover Contra mới được phát hành với Operation Guns, nhà phát triển Poncle đang không tiếc tiền cho những DLC ​​tuyệt vời. Cùng với đó, chúng ta sẽ xem xét một trong những nhân vật hoàn toàn mới và tìm ra cách mở khóa Probotector trong Súng hoạt động của những người sống sót trong ma cà rồng.

Súng hoạt động của những người sống sót trong ma cà rồng – Cách mở khóa Probotector

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể mở khóa Probotector bằng cách tìm kiếm 14 rào cản xung quanh Neo Galuga. Bây giờ, nếu bạn giống tôi, Rào cản trong Vampire Survivors trên thực tế không phải là những vật cản đường bạn tiến về phía trước. Thay vào đó, một Rào chắn là kẻ thù robot màu đỏ trông giống Probotector một cách kỳ lạ.

Và như mô tả mở khóa cho biết, bạn thậm chí không cần phải tiêu diệt các Rào chắn, tất cả những gì bạn phải làm là nhìn thấy chúng trong trò chơi. Tuy nhiên, Rào chắn sẽ không xuất hiện liên tục. Bạn sẽ bắt đầu thấy Rào chắn ở mốc 15 phút ở Neo Galuga.

Sau khi bạn cảm thấy mình đã xem đủ hoặc đã hoàn thành đường chạy của mình, khi quay lại menu chính, bạn sẽ có thể mua Probotector bằng một số vàng khó kiếm được mà chúng tôi hy vọng bạn đã tích trữ.

Việc Probotector về mặt kỹ thuật không phải là một nhân vật có thật cho đến Contra 4 và hiện đang chiến đấu bên cạnh Bill và Lance trong DLC ​​Vampire Survivors thực sự đáng kinh ngạc. Ai có thể nghĩ rằng các nhân vật robot Konami phải đổi Bill và Lance thành phiên bản Contra châu Âu lại có kết cục như hiện tại? Sau khi chơi một số cuộc phiêu lưu mới của Operation Guns, bạn có thể đưa Probotector quay trở lại khu rừng ở Galuga và hơn thế nữa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *