Cách mở khóa màn chơi bí mật Hectic Highway và tìm quan tài trong Vampire Survivors

Hectic Highway là một màn chơi bí mật trong DLC ​​Operation Guns, không hiển thị yêu cầu mở khóa. Đừng lo, đây là cách mở khóa màn chơi bí mật Hectic Highway và tìm quan tài trong Vampire Survivors.

Cách mở khóa Đường cao tốc Hectic trong Súng hoạt động của Người sống sót trong Ma cà rồng

Có một số điều kiện tiên quyết để mở khóa màn Hectic Highway mới. Cuối cùng, bạn phải sống sót trên sân khấu Neo Galuga trong 15 phút với tư cách là Lucia. Vấn đề là bản thân Lucia bị ràng buộc bởi một số yêu cầu. Đây là tất cả những gì bạn cần làm để mở khóa cô ấy:

  1. Mở khóa hóa đơn
  2. Mở khóa cây thương
  3. Mở khóa Arian
  4. Mở khóa Lucia
  5. Sống sót sau 15 phút trên Neo Galuga cùng với Lucia để mở khóa Đường cao tốc Hectic.

Mở khóa Bill trong Vampire Survivors

Bill đang ở trong quan tài trên bản đồ Neo Galuga. Sau khi đã theo dõi được anh ta, bạn có thể hoàn thành lượt chạy hiện tại hoặc thoát khỏi menu chính. Một khi bạn đã mua anh ta, Bill có sẵn ở màn hình chọn nhân vật và có thể được sử dụng trên bất kỳ bản đồ nào.

Mở khóa Lance trong Vampire Survivors

Bạn có thể mở khóa Lance bằng cách phát triển súng dàiđó là vũ khí đặc trưng của Bill.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể làm điều này bằng cách nâng cấp Súng dài lên cấp tám và nhận một trong các Vật phẩm tăng sức mạnh vũ khí (như được hiển thị ở trên) trên Neo Galuga. Tăng sức mạnh vũ khí trông giống như những chiếc cặp kim loại và được yêu cầu để phát triển mọi vũ khí của Operation Guns. Long Gun độc đáo ở chỗ nó không yêu cầu vũ khí thụ động cấp tối đa như các tiến hóa vũ khí khác.

Tôi nhận thấy rằng cách dễ nhất để phát triển vũ khí trong Súng hoạt động của Người sống sót trong Ma cà rồng là mở khóa hoàn toàn chúng. Khi súng đã được mở khóa, bạn có thể chọn tăng cấp cho súng, điều này giúp việc lên cấp tám dễ dàng hơn nhiều. Bạn mở khóa vũ khí bằng cách sống sót trong 15 phút với nhân vật của vũ khí cơ bản. Ví dụ: vì vũ khí của Bill là Long Gun, nếu bạn sống sót sau 15 phút cùng Bill, bạn sẽ mở khóa Long Gun.

Mở khóa Ariana trong Vampire Survivors

Có lẽ bạn đang nhận thấy một mô hình ở đây. Ariana được mở khóa bởi đang phát triển vũ khí đặc trưng của Lance, súng ngắn. Bạn có thể làm điều này bằng cách xếp hạng vũ khí lên cấp tám, đưa Bracer lên cấp tám và sau đó chọn Tăng sức mạnh vũ khí.

Khi bạn đã thực hiện xong tất cả những điều đó, bạn cần phải nhặt bất kỳ rương nào có sẵn để có được sự tiến hóa. Đây là trường hợp cho tất cả các tiến hóa vũ khí.

Mở khóa Lucia trong Vampire Survivors

Bạn có thể mở khóa Lucia giống như các nhân vật trước: Phát triển cú đánh lan truyền. Nâng cấp Spread Shot của Ariana lên cấp tám, nhận Sách trống cấp tám, sau đó nhận Tăng sức mạnh vũ khí. Bây giờ bạn có Lucia; tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là sống sót như cô ấy trong 15 phút trên Neo Galuga để mở khóa màn bí mật Hectic Highway.

Cách tìm Quan tài trong màn Hectic Highway

Bạn có thể tìm thấy Quan tài giống như cách bạn tìm thấy Bill trên Neo Galuga. Mở bản đồ và tìm dấu chấm hỏi màu trắng biểu tượng. Hãy đi tới điểm đánh dấu vì nó sẽ tiết lộ vị trí chính xác của Quan tài.

Tôi biết bạn rất háo hức đạt được điều đó, nhưng tôi khuyên bạn nên dành thời gian để thăng cấp trước. Luôn luôn đáng để chuẩn bị một số vũ khí tốt và vật phẩm thụ động trước khi khám phá, nếu không bạn sẽ nhanh chóng bị thiệt hại.

Có một kho vũ khí mới ấn tượng trong Operation Guns DLC, và chúng tất cả được mở khóa bằng cách sống sót với chủ sở hữu tương ứng của họ. Sẽ mất một thời gian để có được mọi thứ, nhưng về lâu dài nó rất có giá trị.

Cách mở khóa Đường cao tốc Hyper Hectic

Cách duy nhất để mở khóa Hyper Hectic Highway là phát triển CU-Laser. Bạn mở khóa vũ khí CU-Laser bằng cách sống sót sau 15 phút với Lucia, điều bạn cần làm để mở khóa Hectic Highway.

Khi đã xong, bạn phát triển CU-Laser bằng cách nâng nó lên cấp tám, đưa Tirajisú lên cấp tám và nhận Tăng sức mạnh vũ khí. Sau khi hoàn thành tất cả những điều đó, bạn có thể nỗ lực mở khóa Sheena.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *