Cách mở khóa Brad Fang trong Vampire Survivors Operation Guns

Đã đến lúc khóa và tải Vampire Survivors, vì một DLC hoàn toàn mới đã ra mắt với rất nhiều nhân vật mới. Có phong cách tương tự như DLC của Among Us, Operation Guns dựa trên trò chơi Contra cổ điển đình đám của Konami và bạn chắc chắn sẽ tìm thấy rất nhiều trứng Phục sinh và những gợi nhớ về loạt phim mang tính biểu tượng. Vì vậy, hãy hoàn vốn và tìm cách mở khóa Brad Fang trong Súng hoạt động của những người sống sót trong ma cà rồng.

Súng hoạt động của những người sống sót trong ma cà rồng – Cách mở khóa Brad Fang

Hình: Poncle

Big boy Brad chỉ dành cho những người chơi đã mua DLC Operation Guns. Nhưng chỉ mua bản mở rộng là không đủ, vì bạn phải tìm và mở quan tài trên Hectic Highway. Hectic Highway là mức thưởng bí mật mà bạn có thể mở khóa bằng cách chơi bản đồ bình thường của DLC: Neo Galuga. Vì vậy, mặc dù bạn có thể không đưa Brad Fang ra khỏi cổng ngay lập tức, nhưng số liệu thống kê của anh ấy nhiều hơn là bù đắp cho việc anh ấy đến muộn.

Cách tìm và mở quan tài trên Hectic Highway trong Vampire Survivors

Quan tài ở Hectic Highway, giống như bất kỳ bản đồ nào khác, có thể được tìm thấy bởi theo dấu chấm hỏi trên bản đồ trong menu tạm dừng. Thông thường, quan tài được đặt ở những điểm cuối nhất định của bản đồ.

Khi tôi tìm thấy Bill thì đó là ở cuối Neo Galuga, ở một góc nào đó ở phần trên cùng bên phải của bản đồ. Vì vậy, nếu bạn không có bản đồ Dải Ngân hà, hãy thử lùng sục các góc của bản đồ. Chúng tôi chắc chắn sẽ cập nhật bài viết này ngay khi chúng tôi tìm thấy vị trí chính xác của quan tài.

Sau khi mở khóa Brad Fang, bạn sẽ tiến một bước gần hơn đến việc có tất cả 11 nhân vật trong DLC ​​Operation Guns (cộng với nhân vật thưởng thứ 12 bí mật). Và với khả năng bắn và siêu tốc của Brad, bạn chắc chắn sẽ để lại sự tàn sát và hủy diệt cho Galuga. Nếu bạn muốn thay đổi nó bằng DLC ​​mới, thì cũng có một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới để trải nghiệm với DLC Vampire Survivors Operation Gun.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *