Cách lên đồ tốt nhất của Sung Jinwoo trong Solo Leveling Arise: Kỹ năng, Thông tin, Chỉ số, vũ khí

Là nhân vật chính, Sung Jinwoo là một nhân vật quan trọng cần xây dựng. Đây là cách xây dựng tốt nhất dành cho Sung Jinwoo trong Solo Leveling: Hãy trỗi dậy bằng cách xem xét các Kỹ năng, Chỉ số, Cổ vật và vũ khí tốt nhất để sử dụng.

Thăng cấp solo: Kỹ năng tốt nhất của Sung Jinwoo

Tùy thuộc vào Chức nghiệp của Jinwoo, anh ấy sẽ có các Kỹ năng mới để sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm các Kỹ năng tốt nhất để gây nhiều sát thương nhất cho kẻ thù, bạn nên tìm kiếm Ném dao găm hoặc chém đôi.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chém đôi gây ra một lượng sát thương khá lớn trong phạm vi cận chiến, và thậm chí còn tốt hơn với Cơn lốc cơn lốc Rune khiến kẻ thù bay lên không trung đồng thời làm choáng chúng. ném dao găm là một Kỹ năng tầm xa đáng kinh ngạc có thể được tăng cường đáng kể bằng Điện giật (gây ra một debuff gây sát thương) hoặc Rune kích nổ (bỏng với sát thương Lửa).

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỹ năng Break tuyệt vời, tôi sẽ chọn Vũ điệu tử thần vì nó gây ra một số sát thương Break nghiêm trọng. Các Phiên bản nhẹ là tốt nhất vì nó có thể tăng sát thương của đòn chí mạng cũng như hạ gục kẻ thù và thiết lập lại thời gian hồi chiêu của Commander’s Touch.

Số liệu thống kê tốt nhất cho Sung Jinwoo

Chỉ số đóng vai trò quan trọng trong cách xây dựng nhân vật, đặc biệt là đối với Sung Jinwoo. Các chỉ số quan trọng nhất mà Jinwoo cần tập trung vào phải là Sức mạnh, sự nhanh nhẹn và nhận thức.

  • Sức mạnh: Tăng tấn công.
  • Nhanh nhẹn: Tăng sát thương của đòn chí mạng.
  • Sự nhận thức: Tăng độ chính xác và sát thương tối thiểu gây ra cho kẻ thù.
Cách xây dựng Sung Jinwoo tốt nhất trong chỉ số thăng cấp solo
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sức mạnh là Chỉ số đầu tiên bạn nên tập trung vào vì nó sẽ nâng cấp sát thương tấn công cơ bản của Jinwoo. Nhanh nhẹn cũng rất quan trọng vì nó sẽ cho phép bạn gây sát thương nhiều hơn đáng kể khi nhận được một đòn chí mạng. Sự nhận thức có thể bị bỏ qua nhưng bạn nên chú ý đến nó, điều này sẽ tăng lượng sát thương tối thiểu gây ra cho kẻ thù, đây chỉ là một cách khác để giúp cải thiện sát thương.

Những hiện vật tốt nhất dành cho Sung Jinwoo

Cổ vật là nhiều cách hơn để nâng cấp cách xây dựng nhân vật của bạn và Jinwoo có sẵn một số tùy chọn chắc chắn. Khi tìm kiếm bộ áo giáp tốt nhất, hãy tìm Bộ quỷ cấp cao hoặc bộ Da cứng.

  • Bộ quỷ cấp cao
    • 2 mảnh: Tỷ lệ thu được máy đo sức mạnh tăng 20%.
    • 4 mảnh: Khi bắt đầu trận chiến, Power Gauge tăng 50% và tăng Tỷ lệ thu được Power Gauge của người chơi và nhóm thêm 20%
  • Bộ da cứng
    • 2 mảnh: Tỉ lệ chí mạng tăng 8%.
    • Bộ 4: Sát thương chí mạng tăng 32%.

Bộ Quỷ cấp cao là bộ Cổ vật số một dành cho Jinwoo đơn giản vì nó giúp giảm thời gian hồi chiêu cho chiêu cuối của anh ấy. Sau đó, với bộ 4 món, bạn sẽ được tăng thêm Thanh đo sức mạnh của Jinwoo và mang lại cho anh ấy và cả nhóm Tỷ lệ thu được thanh đo sức mạnh cao hơn.

Tôi cũng thích bộ Hard Leather vì nó cho phép Jinwoo gây ra nhiều sát thương hơn và trở thành DPS tốt hơn. Tôi sẽ chọn bộ Da cứng cho đến khi bạn có thể kiếm được Cổ vật quỷ xếp hạng cao.

Cách xây dựng vũ khí thăng cấp solo tốt nhất của Sung Jinwoo
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vũ khí tốt nhất cho Sung Jinwoo

Có rất nhiều vũ khí độc đáo trong kho vũ khí của Sung Jinwoo, trước tiên bạn chỉ cần mở khóa chúng. Tại một thời điểm nhất định, bạn có thể mở khóa vũ khí thứ hai để sử dụng, khiến cách xây dựng của Jinwoo càng trở nên mạnh mẽ hơn. Nhìn chung, tôi khuyên bạn nên giữ Thợ săn, Trường kiếm của Quỷ vương và Thanh kiếm hoa mận quỷ.

vũ khí Hư hại Kỹ năng
Thợ săn Ánh sáng Khi người dùng sử dụng Thời Gian Phán Xétkích hoạt chúng Tấn công cốt lõi.

Khi người dùng sử dụng Giờ Phán Xétcủa họ Tấn công cốt lõi được đổi thành Thời gian để Săn bắn trong 6 giây và tăng sát thương thêm 60%.

Khi người dùng Đòn tấn công cơ bản, đòn tấn công cốt lõi hoặc thời gian săn mồi bắn trúng mục tiêu trong phạm vi 4m, tăng 50% sát thương.

Thanh kiếm dài của quỷ vương Gió Khi Sét được sử dụng, nó áp dụng một Cái khiên và người dùng thực hiện một Phản công. MỘT ChoángCơn bão lửa trắng hiệu ứng được áp dụng khi thành công Phản công.
Thanh kiếm hoa mận quỷ Tối tăm Sau đó Hoa Mai: Chuyến Bay Nhanh được sử dụng, người dùng áp dụng Hoa mận tác dụng. (Hoa Mai: Tăng 12% CRIT Hit DMG (cộng dồn tối đa 3 lần))

Sau khi thực hiện thành công một dấu gạch ngang theo dõi bởi Hoa Mai: Chuyến Bay Nhanh, họ áp dụng Nở rộ tác dụng. (Full Bloom: Tăng tốc độ sử dụng của Hoa Mai: Chuyến Bay Nhanh bằng 20%. Tỷ lệ tấn công và CRIT của người dùng tăng 4%.)

Người săn lùng là vũ khí SSR có thể gây sát thương đáng kể từ xa. Các kỹ năng của nó giúp Jinwoo tăng lượng sát thương gây ra, thậm chí chỉ bằng cách sử dụng đòn tấn công cơ bản. Sau đó chúng tôi có Thanh kiếm dài của quỷ vương, một vũ khí SSR khác cho phép bạn Lá chắn chống lại đòn tấn công Sét và phản công lại. Nó cũng làm choáng kẻ thù, khiến đây trở thành một vũ khí tình huống nhưng mạnh mẽ.

Cuối cùng, bạn nên chú ý đến Thanh kiếm hoa mận quỷ (SSR). Trong khi hiệu ứng Hoa Mai tăng đáng kể sát thương Chí mạng của Jinwoo, thì Full Bloom cho phép bạn nhận được hiệu ứng Hoa Mai nhanh hơn đồng thời tăng Tỷ lệ Chí mạng của anh ấy.

Hy vọng rằng hướng dẫn xây dựng này dành cho Sung Jinwoo trong Solo Leveling: Arise có thể hỗ trợ bạn tạo ra công trình tốt nhất cho trò chơi của mình. Ngoài Jinwoo, bạn cũng có thể mang theo Thợ săn và tạo lối chơi cho họ, nhưng việc xem danh sách cấp Thợ săn sẽ giúp việc chọn Thợ săn phù hợp dễ dàng hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *