Cách gặp hết 15 con vật trong Little Kitty Big City

Trong Little Kitty, Big City, câu “Xin chào mọi người!” Thành tích yêu cầu bạn phải gặp đủ 15 con vật, nhưng làm cách nào để tìm được chúng? Như tiêu đề gợi ý, đây là một thành phố lớn và bạn phải tìm kiếm bạn bè ở rất xa.

Little Kitty Big City: Làm thế nào để gặp được cả 15 con vật

Mặc dù có rất nhiều loài động vật bạn sẽ bắt gặp trên đường phố nhưng những loài khác lại ẩn giấu nhiều hơn những gì bạn có thể nhận ra. Để đạt được Thành tích này trong Little Kitty, Big City, bạn cần làm theo hướng dẫn này về nơi phát hiện từng con vật. Đây là nơi để tìm thấy tất cả.

Động vật Vị trí
con quạ
Leo lên quầy bếp và ra ngoài cửa sổ của ngôi nhà, sau đó đỗ xe dọc theo hàng rào qua vũng nước để tìm Quạ đang ngồi ở cuối hàng rào.
mèo màu cam
Mèo màu cam
Ngồi trên hộp thư gần khung thành bóng đá màu tím.
tanuki
tanuki
Bên phải con mèo màu cam là công trường xây dựng. Đi vào bên trong và tìm một đường ống mở để đi qua, sau đó giải thoát Tanuki bị mắc kẹt trong đường ống ở phòng bên cạnh.
Mèo đen (Thị trưởng)
Làm thế nào để gặp tất cả 15 loài động vật trong Little Kitty Big City Mayor
Nằm trên quầy trong cửa hàng tạp hóa nhỏ.
Bọ cánh cứng Sau khi Tanuki dịch chuyển bạn sang phía bên kia hàng rào, hãy chạy đến công trường khác và đi lên đoạn đường dốc. Trên nền tảng cao nhất là Beetle bay.
Con tắc kè
Con tắc kè
Bên cạnh cửa hàng tạp hóa, tìm một vũng nước trong một con hẻm phía sau. Đi qua cánh cửa đang mở, sau đó chui xuống lỗ trên hàng rào. Bạn sẽ tìm thấy Tắc kè hoa trên cửa sổ sau khi trèo lên các hộp và nhảy sang bệ tiếp theo.
Con vịt
Làm thế nào để gặp tất cả 15 loài động vật trong Little Kitty Big City Duck
Sau khi có được khả năng leo lên dây leo, hãy trèo qua dây leo mà Quạ chỉ về phía trước rồi tiếp tục tiến về phía trước. Vịt đi thẳng về phía trước để bảo vệ một ngôi đền.
Mèo đen (chị gái của Ramune) Đi vào bên trong cửa hàng đồ chơi có tấm biển màu đỏ phía trước lối vào. Ở phía sau là em gái của Ramune đang đứng trên một người đang nằm trên mặt đất.
Mèo đen trắng Trèo lên dây leo bên cạnh khung thành bóng đá xanh. Chạy qua khu vực nhỏ này để tìm con mèo đen trắng ở gần cuối.
Mèo trắng Đi về phía tây bắc từ đền Vịt và tìm góc sau có máy bán hàng tự động màu tím và đỏ. Trèo lên những chiếc hộp bên cạnh chúng, sau đó leo lên máy bán hàng tự động và leo lên những dây leo phía trên chúng. Chạy qua dây sau khi nhảy lên điểm cao nhất của tòa nhà, sau đó leo lên một dãy dây leo khác. Tìm vòi phun nước ở phía sau khu vườn trên mái và nhảy lên tường, sau đó nhảy về phía tòa nhà liền kề có vệ tinh màu trắng. Con mèo trắng đang ngồi trên một đĩa vệ tinh.
Shiba
Làm thế nào để gặp gỡ tất cả 15 loài động vật trong thành phố lớn Little Kitty Shiba
Sử dụng dịch chuyển tức thời Tanuki ngay phía bắc nhà bạn. Bạn sẽ đến một địa điểm mới với một chú Shiba đang ló ra từ bụi cây nào đó.
Vịt 1 Đi vào siêu thị lớn và rẽ phải. Con vịt đang chơi đùa trong vũng nước. Để đóng băng ao, hãy tìm chiếc quạt ở góc sau cửa hàng và kéo nó về phía vũng nước.
Vịt 2 Đi vào khu trò chơi điện tử và tìm thấy chú vịt đang chơi trò chơi điện tử. Đơn giản chỉ cần nhảy lên các hộp bên cạnh máy DDR, sau đó chạy qua các ống màu đỏ và xanh. Nhấn công tắc màu đỏ để rò rỉ nước vào máy arcade.
Vịt 3 Phía bắc đền vịt bạn sẽ tìm thấy một con hẻm nhỏ có máy bán hàng tự động màu xanh. Đi lên đám dây leo ở phía sau con hẻm và đi qua cửa sổ đang mở để đến tiệm giặt là. Con vịt ở trong máy sấy. vì vậy hãy nhảy lên chiếc máy giặt màu trắng và nhấn nút màu đỏ để giải phóng con vịt.
Vịt 4 Đi vào siêu thị nhỏ và qua cánh cửa mở ở phía sau. Trong con hẻm nhỏ này có đoạn parkour dẫn bạn lên mái nhà. Sau khi trang điểm xong, bạn sẽ thấy chú vịt đang bay trên lỗ thông hơi. Kéo hộp màu xanh che lỗ thông hơi và con vịt sẽ rơi xuống.

Mặc dù những con chim nhỏ màu xanh mà bạn tìm thấy không được tính vào chiếc cúp này nhưng chúng có thể giúp bạn có được Lông vũ ở Little Kitty, Big City.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *