Các bản cập nhật Vision Pro dành cho các mẫu có hoa văn và minh họa sẽ xuất hiện cùng với các bản cập nhật trò chơi Fr Crayola Adventures, Jetpack Joyride, v.v. – TouchArcade

Apple vừa tung ra một số bản cập nhật trò chơi mới đáng chú ý cho các tựa game Apple Arcade bắt đầu từ vài ngày trước. Dành cho Apple Vision Pro, Borderleap’s Minh họa () Và có hoa văn giờ đây cho phép bạn trải nghiệm trò chơi với các bản cập nhật không gian mang lại bức tranh toàn cảnh 360 độ cho có hoa văn mang đến 80 mẫu mới. Minh họa thêm vào một thư viện theo phong cách sách truyện có tựa đề “Gió trong rặng liễu” có 40 câu đố mới. Xem các bản cập nhật và thông tin khác về Apple Vision Pro tại đây. Nếu bạn chưa xem các trò chơi mới của tháng 6 dành cho Apple Arcade, hãy đọc phần này. Tuần này, Apple cũng tung ra các bản cập nhật và sự kiện trò chơi đáng chú ý dành cho những tựa game thường xuyên nhận được các bản cập nhật có nội dung mới. Vương quốc: Hợp nhất và xây dựng có sự kiện Bon Voyage trong thời gian giới hạn để giới thiệu các vật phẩm và nhân vật hợp nhất mới.

Cuộc phiêu lưu của Crayola hôm nay chúng ta thấy một câu chuyện hoàn toàn mới được thêm vào với “Sự thoải mái của sinh vật”, sự kiện Ngày Không gian Quốc gia, các cuộc phiêu lưu trong Ngày Sáng tạo được thêm vào và nhiều hơn thế nữa vào ngày hôm nay. Cả hai đều được thêm vào ngày hôm nay. Jetpack Joyride 2Jetpack Joyride+ hiện đang có các sự kiện mới với sự kiện trước đây có chủ đề Viking trong khi sự kiện sau có sự kiện theo chủ đề trái cây bao gồm Durian Jetpack và hơn thế nữa. Bản cập nhật đáng chú ý cuối cùng trong tuần là Temple Run: Phiêu lưu giải đố thêm vào 100 thử thách mới. Sau khi cập nhật xong, hãy truy cập các chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết có hoa văn đây, Minh họa đây, Vương quốc: Hợp nhất và xây dựng đây, Cuộc phiêu lưu của Crayola đây, Jetpack Joyride 2 ở đây và Temple Run: Phiêu lưu giải đố đây. Đối với tất cả những thứ khác liên quan đến Apple Arcade, hãy xem diễn đàn Apple Arcade chuyên dụng của chúng tôi để thảo luận về dịch vụ và mọi trò chơi có tại đây. Bạn nghĩ gì về những trò chơi và bản cập nhật mới phát hành của Apple gần đây?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *