Ca sĩ Baker hoặc James Crossword Manh mối





Chúng tôi có câu trả lời cho Manh mối ô chữ của ca sĩ Baker hoặc James nhìn thấy lần cuối vào ngày 9 tháng 5 năm 2024 nếu bạn cần trợ giúp trong việc giải câu đố mà bạn đang giải. Sự kết hợp giữa kích thích tinh thần, cảm giác thành tựu, học tập, thư giãn và khía cạnh xã hội có thể khiến trò chơi ô chữ trở thành một hoạt động thú vị và bổ ích đối với nhiều người.

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào đáp án cho manh mối ô chữ của Singer Baker hoặc James được thấy gần đây nhất trong Trò chơi ô chữ Quái thú hàng ngày.

Câu trả lời của Ca sĩ Baker hoặc James Crossword Manh mối là…

Trả lời: ETTA (24D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ Quái thú hàng ngày vào ngày 9 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Trò chơi ô chữ Quái thú hàng ngày trước đây.

Đáp án ô chữ con thú hàng ngày hôm nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • JAMES (danh từ)
    1. (Tân Ước) môn đệ của Chúa Giêsu; anh trai của John; tác giả thư Giacôbê trong Tân Ước
    2. Người ngoài vòng pháp luật Hoa Kỳ đã chiến đấu với tư cách là một người lính của Liên minh miền Nam và sau đó lãnh đạo một nhóm ngoài vòng pháp luật cướp tàu hỏa và ngân hàng ở phương Tây cho đến khi anh ta bị một thành viên trong băng đảng của mình sát hại (1847-1882)
  • CA SĨ (danh từ)
    1. Người phát minh ra máy khâu xích cải tiến ở Hoa Kỳ (1811-1875)
    2. Nhà văn Hoa Kỳ (sinh ra ở Ba Lan) về truyện và tiểu thuyết Yiddish (1904-1991)

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Đó sẽ là tất cả thông tin bạn cần giải để có câu trả lời manh mối ô chữ của Singer Baker hoặc James nhằm giúp bạn điền vào nhiều ô hơn mà bạn đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *