Assassin’s Creed Infinity Có thể đăng ký tính năng hàng tháng – Tin đồn

Rò rỉ lịch sự của người dùng X xj0nathan chỉ ra rằng Assassin’s Creed Infinity có thể có tính năng, trong số những thứ khác, đăng ký hàng tháng. Theo xj0nathan, Assassin’s Creed Infinity sẽ cung cấp cho người chơi quyền truy cập vào các trò chơi cũ hơn trong nhượng quyền thương mại, các bản phát hành DLC trong tương lai và giao diện hoặc vật phẩm độc quyền mỗi tháng.

Những rò rỉ trùng khớp với những tin đồn trước đó về Assassin’s Creed Infinity giống như một dịch vụ cung cấp trực tiếp hơn là phát hành trò chơi điện tử của riêng nó. Theo một báo cáo hồi tháng 2, tựa game này sẽ có các thẻ chiến đấu cũng như một cửa hàng mỹ phẩm trong trò chơi.

Assassin’s Creed Infinity được cho là sẽ là trung tâm câu chuyện thời hiện đại cho loạt phim trong tương lai, với các bản phát hành mới tập trung nhiều hơn vào các khía cạnh lịch sử mà nhượng quyền thương mại nổi tiếng. Trò chơi cũng sẽ đóng vai trò là trung tâm cho các tựa game sắp ra mắt Assassin’s Creed Tên mã màu đỏ, Assassin’s Creed Tên mã HexeAssassin’s Creed Invictus.

Ubisoft vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chắc chắn nào về nó Assassin’s Creed Infinityngoài thực tế là nó sẽ nhận được các bản cập nhật và nội dung mới theo thời gian.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *