Animal Well hiện đã có trên PS5, PC và Nintendo Switch

Billy Bassos Động VậtGiếng, một tựa Metroidvania 2D kỳ lạ, có sẵn cho PS5 (bao gồm cả thông qua PlayStation Plus Extra), PC và Nintendo Switch. Nó đưa người chơi khám phá thế giới chính hiệu, khám phá các hang động và khám phá nhiều bí mật của nó. Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt bên dưới để biết một số gợi ý về những gì sẽ xảy ra.

Tự hào về việc khám phá phi tuyến tính, Động VậtGiếng cho phép bạn thu thập các vật phẩm theo thứ tự ưa thích của bạn. Cái sau có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, điều này tạo ra một số tương tác thú vị với kẻ thù và môi trường. Vì bạn không phải là người có siêu năng lực nên sự khéo léo sẽ là chìa khóa để sinh tồn.

Điều thú vị là nhà phát triển nói rằng trò chơi chính “chỉ là sự khởi đầu” và còn nhiều năm bí mật cần khám phá. Cho đến nay, Động VậtGiếng đã tích lũy được Metascore là 91 từ 18 bài đánh giá quan trọng, cho thấy sự hoan nghênh toàn cầu. Nhiều người khen ngợi vô số bí mật và bất ngờ bên cạnh các chi tiết hình ảnh. Phiên bản Xbox Series X/S chưa được công bố, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thông tin cập nhật.

https://www.youtube.com/watch?v=JKhZITHRpM


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *