Altera huy động được 9 triệu USD trong vòng hạt giống để tài trợ cho phần mềm AI

Công ty khởi nghiệp AI Altera đã huy động được 9 triệu USD trong vòng hạt giống, do Patron và First Spark Ventures đồng dẫn đầu.

Được thành lập vào tháng 12 năm 2023, điều này nâng tổng số tiền tài trợ lên 11,1 triệu USD sau vòng sơ tuyển trước đó vào tháng 1.

Công ty dự định sử dụng số tiền này để cải thiện phần mềm trí tuệ nhân tạo và phát triển đội ngũ của mình để phát triển trong tương lai.

Các nhà đầu tư khác cho vòng này bao gồm A16Z Speedrun, Vamos Ventures và Alumni Ventures, cũng như nhà đầu tư kỳ cựu Mitch Lasky, đồng sáng lập Valorant Stephen Lim, thành viên ban điều hành Supercell Greg Harper, Duolingo CBO Bob Meese và đồng sáng lập Vertex Pharma. Aldrich giàu có.

Theo báo cáo của GamesBeat, Altera gần đây đã tạo ra một tác nhân AI để chơi Minecraft với những người chơi khác. Bot đã đạt được thành tích cuốc kim cương trong trò chơi mà không cần sự can thiệp của con người.

“Minecraft cho phép chúng tôi thực sự xây dựng các tác nhân tinh vi trong các hành động mà họ có thể thực hiện,” đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Altera Robert Yang cho biết.

“Chúng tôi muốn mang đến cho máy móc những phẩm chất cơ bản mà hầu hết con người đều có nhưng những máy móc hiện tại còn thiếu, như sự đồng cảm.”

Brian Cho, đồng sáng lập và đối tác chung tại Patron, nói thêm: “Là một nhà đầu tư, bạn không thường xuyên bắt gặp một bản demo khởi nghiệp làm thay đổi căn bản quan điểm của bạn về tương tác giữa con người và máy tính.

“Đội ngũ tài năng tại Altera đã phát triển công nghệ đặc vụ AI phi thường có tiềm năng vượt xa nguồn gốc trò chơi và tác động đến nhiều ngành công nghiệp.”

Đăng ký GI Daily tại đây để nhận tin tức lớn nhất trực tiếp vào hộp thư đến của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *