Vũ khí tốt nhất trong Hades 2, được xếp hạng

Có rất nhiều lựa chọn về vũ khí trong kho vũ khí của bạn, nhưng đâu là loại tốt nhất? Nếu bạn đang muốn tiếp cận Tartarus hoặc đột phá bề mặt trong Hades 2, thì đây là những vũ khí tốt nhất, được xếp hạng.

Hades 2: Vũ khí tốt nhất, được xếp hạng

Hình ảnh: Trò chơi siêu khổng lồ

5. Ngọn lửa umbral

Tôi ngay lập tức nhận thấy Umbral Flames là cực kỳ yếu so với phần còn lại của vũ khí có sẵn. Bạn sẽ phải nhận được một số nâng cấp khổng lồ và Boons để khiến chúng trở nên xứng đáng với thời gian của bạn và ngay cả sau khi nâng cấp nó, điều đó vẫn là chưa đủ.

Mặc dù nó có thể trở thành một vũ khí tầm xa nhưng tôi vẫn thích thứ gì đó như Argent Skull có thể tấn công kẻ thù từ xa. Hy vọng rằng Supergiant Games sẽ cải thiện Ngọn lửa Umbral trong các bản cập nhật trong tương lai, nhưng hiện tại tôi chưa chạm tới nó.

Vũ khí tốt nhất trong Hades 2 được xếp hạng Sister Blades
Hình ảnh: Trò chơi siêu khổng lồ

4. Lưỡi dao chị em

Nếu bạn muốn có một bộ lưỡi kiếm tấn công nhanh, hãy chọn Sister Blades. Chúng rất giỏi trong việc giúp bạn đến gần và đối mặt với kẻ thù để tung ra hàng loạt cú đâm, nhưng tôi cũng thấy chúng dựa vào cận chiến để thưởng thức chúng.

Chúng cũng không hiệu quả trong việc kiểm soát đám đông, vì về cơ bản bạn đang phải chiến đấu với từng kẻ thù một. Một số kẻ thù yêu cầu bạn phải giữ khoảng cách an toàn để không bị thương, vì vậy tôi không thích sử dụng Sister Blades nhiều như mong muốn.

Vũ khí tốt nhất trong Hades 2 Rìu đá mặt trăng được xếp hạng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

3. Rìu đá mặt trăng

Rìu Đá Mặt Trăng có sức mạnh rất lớn và là một vũ khí đáng kinh ngạc để bạn thử ngay lần đầu tiên có được nó. Nó có thể làn sóng rõ ràng của kẻ thù nhanh hơn hầu hết các loại vũ khí và với những nâng cấp phù hợp, nó có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng. Điều này đặc biệt đúng trong Cuộc tấn công tích điện khi bạn quay vòng tròn và tiêu diệt kẻ thù xung quanh mình.

Điều duy nhất cản trở nó là thiếu các tính năng tầm xa. Chắc chắn, nó không phải là một vũ khí tầm xa, nhưng đòn tấn công Đặc biệt tiêu tốn rất nhiều Phép thuật và là một trong những cách duy nhất để tấn công kẻ thù từ xa. Nó cũng là vũ khí chậm nhất nhưng có thể được giảm nhẹ bằng Boons giúp tăng tốc độ vũ khí của bạn.

hộp sọ Argent
Hình ảnh: Trò chơi siêu khổng lồ

2. Sọ Argentina

Mặc dù Argent Skull là loại vũ khí tốn kém nhất để mở khóa nhưng nó rất đáng để bạn nỗ lực. hộp sọ này gây sát thương tốt hơn nhiều hơn bất kỳ vũ khí nào khác trong danh sách này đồng thời cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho cả đòn tấn công cận chiến và tầm xa.

Chỉ với 10 Phép thuật, bạn có thể nhắm bán kính sát thương hình tròn lên một nhóm kẻ thù. Vấn đề duy nhất có thể nảy sinh khi bạn dùng hết số lượng đầu lâu hạn chế của mình, nhưng việc nhặt lại chúng sẽ không tốn quá nhiều công sức.

Vũ Khí Tốt Nhất Trong Hades 2 Xếp Hạng Phù Thủy Trượng
Hình ảnh: Trò chơi siêu khổng lồ

1. Quyền trượng phù thủy

Mặc dù Cây Trượng Phù Thủy là vũ khí đầu tiên của bạn nhưng nó vẫn là tốt nhất trong số tất cả có sẵn. Nó không chỉ có thể gây sát thương đáng kể ở cự ly gần mà còn có thể gây sát thương từ khoảng cách khá xa. Đặc biệt cho phép bạn gây sát thương cho kẻ thù từ xa hơn và đòn tấn công tích điện có thể tiêu diệt kẻ thù trên một đường thẳng.

Cho đến nay, Quyền trượng Phù thủy đã liên tục giúp tôi chạy xa hơn bất kỳ vũ khí nào khác. Nó cân bằng nhất trong số các Cánh tay về đêm và có thể tấn công nhanh như Sister Blades. Quyền Trượng Phù Thủy là một vũ khí mà bạn sẽ thường xuyên sử dụng lại ngay cả sau khi mở khóa vũ khí mới.

Hy vọng rằng bạn đồng ý với phần lớn các bảng xếp hạng này. Khi đã phát hiện ra vũ khí yêu thích của mình, bạn cũng cần kết hợp nó với những nâng cấp phù hợp để có cách chế tạo tốt nhất.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *