V Rising thoát khỏi quyền truy cập sớm, hiện có sẵn trên PC

Sau năm năm phát triển, hai trong số đó được truy cập sớm, Stunlock Studios’ V tăng hiện đã có trên PC. Game nhập vai hành động coi người chơi như những ma cà rồng đột nhiên thức tỉnh trong thế giới của con người. Sự sống còn là điều tối quan trọng, đặc biệt là khi các thợ săn (bao gồm cả Simon Belmont từ Castlevania) và các mối đe dọa siêu nhiên khác ở phía trước. Xem trailer mới nhất tại đây.

Là một phần của bản phát hành 1.0, người chơi có thể đối đầu với những tên trùm mới, tham gia vào các sự kiện năng động mới (như du khách chở hàng mang theo chiến lợi phẩm), khám phá những điều mới trong Rừng Farbane và bước vào khu vực cuối trò chơi mới, Tàn tích Mortium, nơi bạn đạt được vật liệu mới và mở khóa sức mạnh thậm chí còn lớn hơn. Người chơi sẽ chạm trán với Legion of Noctum và thậm chí tự mình đối đầu với Dracula.

Tất nhiên, đối với những người lần đầu tham gia, có ba độ khó để lựa chọn – Thư giãn, Tiêu chuẩn và Tàn bạo. V tăng đã bán được bốn triệu bản tính đến tháng 4 và cũng sẽ có mặt trên PS5 vào cuối năm nay. Hãy theo dõi ngày phát hành bảng điều khiển trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *