U Hỗ trợ các thử thách và phần thưởng cho Cựu chiến binh trong Modern Warfare 3 và Warzone

Xác định kẻ thù của bạn và đánh bại chúng. Dưới đây là tất cả các thử thách và phần thưởng trong sự kiện Call of Duty Endowment: U Assist Veterans trong Modern Warfare 3 và Warzone.

Modern Warfare 3 và Warzone: All Call of Duty Endowment: U Hỗ trợ các thử thách và phần thưởng cho Cựu chiến binh

Để khởi động Tháng tri ân quân sự, Modern Warfare 3 và Warzone mang đến cho chúng ta sự kiện Call of Duty Endowment: U Assist Veterans – hãy nói điều đó ba lần liên tiếp. Tao thách mày. Sự kiện này có bảy thử thách bạn có thể hoàn thành để nhận được các phần thưởng như biểu tượng, thẻ gọi điện, vật phẩm tiêu hao, v.v.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trái ngược với những sự kiện gần đây, mỗi thử thách có ba lựa chọn thay thế mục tiêu khác nhau mà bạn có thể hoàn thành trên Nhiều người chơi, Zombie và Warzone. Bạn chỉ cần hoàn thành một mục tiêu cho mỗi thử thách, vì vậy hãy chọn mục tiêu phù hợp hơn với sở thích chơi của bạn. Kiểm tra tất cả các lựa chọn thay thế trong bảng dưới đây:

Thử thách Nhiều người chơi Zombie Chiến trường
Đôi mắt trên bầu trời (Thẻ điện thoại) Triển khai 5 UAV Killstreak. Tiêu diệt 5 UAV phản công trong Trại lính đánh thuê. Triển khai 10 vệt tiêu diệt UAV.
Hỗ trợ tối thượng (Biểu tượng) Nhận 40 Hỗ trợ Người vận hành. Exfil thành công 10 lần. Nhận 20 Hỗ trợ Người vận hành.
Lợi thế tự trị (Decal Lớn) Triển khai 10 vệt tiêu diệt máy bay không người lái chống muỗi. Mở 60 bộ đệm. Triển khai 20 vệt tiêu diệt máy bay không người lái ném bom.
Mã thông báo XP vũ khí đôi (Tiêu hao) Triển khai 30 bản nâng cấp trường hộp đạn dược. Sử dụng Máy Pack-A-Punch 20 lần. Triển khai 20 nâng cấp trường Armor Box.
Bàn tay giúp đỡ (Nhãn dán vũ khí) Triển khai 30 bản nâng cấp trường Med Box. Hồi sinh 20 đồng đội khi kích hoạt Hồi sinh nhanh. Triển khai 4 trạm mua di động.
Mã thông báo XP gấp đôi (Tiêu hao) Triển khai 10 vệt tiêu diệt UAV phản công. Trích xuất tổng cộng 36000 Tinh chất. Triển khai 20 vệt tiêu diệt UAV phản công.
Tìm kiếm và tiết lộ (Quyến rũ) Phát hiện 40 người vận hành bằng Lựu đạn chụp nhanh. Bán vật phẩm trị giá 700 Essence tại Trạm Mua. Phát hiện 20 người vận hành bằng Lựu đạn chụp nhanh.

Cách có được camo Blazon trong Modern Warfare 3 và Warzone

Mw3 Blazon Camo
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn hoàn thành tất cả bảy thử thách trong U Assist Veterans trong Modern Warfare 3 và Warzone – cùng với phần thưởng của bạn – bạn cũng sẽ nhận được camo Blazon cho vũ khí của mình. Sự kiện này kéo dài trong hai tuần, vì vậy bạn sẽ có nhiều thời gian để làm việc này. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành các mục tiêu ở cả ba chế độ vì việc tập trung vào một chế độ có thể khiến bạn gặp một số rắc rối, đặc biệt nếu bạn dự định hoàn thành sự kiện nhanh chóng.

Nếu bạn chọn Zombie, hãy nhớ xem nội dung mới đi kèm với Tải lại Phần 3 cũng như các sơ đồ mới có sẵn để bạn mở khóa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *