The Joker, do Mark Hamill lồng tiếng, gia nhập MultiVersus

MultiVersus sẽ trở lại hoành tráng vào ngày 28 tháng 5 và một đoạn trailer mới tiết lộ rằng Joker sẽ gia nhập đội hình. Tuyệt vời hơn nữa, Mark Hamill lại lồng tiếng cho Hoàng tử hề tội phạm một lần nữa.

Mặc dù chúng ta không thấy lối chơi, nhưng một đoạn phim giới thiệu đã dựng lên một cuộc đối đầu kịch tính (và có thể là cuộc hội ngộ đầy cảm xúc cho người hâm mộ) giữa Người Dơi, do Kevin Conroy quá cố lồng tiếng trong trò chơi, và kẻ thù không đội trời chung của anh ta.

Đây đánh dấu trò chơi đầu tiên có cả hai diễn viên Batman: The Animated Series cùng làm nhân vật tương ứng của họ kể từ Lego DC Super Villans năm 2018. Conroy qua đời vào năm 2022 và trước Suicide Squad: Kill the Justice League năm 2024, MultiVersus là trò chơi cuối cùng có màn trình diễn Batman của anh ấy. Sau cái chết của anh ta, Hamill đã ám chỉ đến việc từ bỏ vai Joker vĩnh viễn. Tuy nhiên, các nhà khai thác dữ liệu đã phát hiện ra sự tồn tại của Joker trong MultiVersus vào năm 2022 và tìm thấy các tệp âm thanh tiết lộ hiệu suất của Hamill. Điều này có nghĩa là anh ấy có thể đã ghi lại lời thoại của mình trước khi Conroy qua đời.

Joker là nhân vật mới đầu tiên gia nhập đội hình chiến binh hiện có, nhưng anh sẽ không phải là người cuối cùng. Chúng tôi tò mò muốn xem ai khác sẽ tham gia cuộc cạnh tranh sau khi MultiVersus ra mắt lại vào ngày 28 tháng 5 cho PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One và PC.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *