Tất cả các rương của Nhà hát lớn Penacony, Chim Origami và các địa điểm Thùng rác Lordly ở Honkai Star Rail

Bản cập nhật Honkai Star Rail mới nhất đã bổ sung thêm một loạt khu vực mới vào trò chơi như Nhà hát lớn Penaconyvà có khá nhiều rương cũng như đồ sưu tầm khác để khám phá bên trong chúng.

Nhà hát lớn Penacony là một trong những khu vực cuối cùng mà bạn sẽ ghé thăm trong cốt truyện chính của Penacony, và cách bố trí rộng lớn của nó là nơi sinh sống của hơn một chục người. rương kho báumột vài Chúa Tể Thùng RácMột Trotter dọcvà một tấn Chim Origami. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm mọi thứ trong Nhà hát lớn Penacony, thì hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu vị trí của mọi món đồ sưu tầm.

Nhà hát lớn Penacony Địa điểm sưu tầm

Hình ảnh: Hoyoverse

Có tổng cộng 15 rương để thu thập tại Nhà hát lớn Penacony. Hầu hết chúng đều ở ngoài trời và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chúng khi đi qua khu vực này với tư cách là một phần của Nhiệm vụ Đường mòn Penacony. Tuy nhiên, một số trong số chúng được bảo vệ bởi những kẻ thù ưu tú, vì vậy hãy chuẩn bị cho một cuộc chiến. Tuy nhiên, các nhân vật Penacony mới như Acheron và Robin sẽ xử lý chúng nhanh chóng.

Bạn cũng sẽ dễ dàng xác định được vị trí của Trình tự Trotter in khu vực này vì nó nằm ở trung tâm bản đồ. Ngoài ra còn có hai Thùng rác Lordly sẽ gặp nhau tại Nhà hát lớn Penacony, nằm ở hai phía đối diện của bản đồ. Đầu tiên là Thùng rác của đơn hàng. Chọn các tùy chọn đối thoại này để làm hài lòng nó.

  • Ồ! Nắm giữ mệnh lệnh!
  • Không có chủ nhật!

Phía bên kia của khu vực là Thùng rác xuống và ra. Chọn các tùy chọn đối thoại này để tránh một trận chiến.

  • Tôi cũng chẳng có gì để dư cả.
  • Đó chỉ là tin đồn

Nhà hát lớn Penacony Origami Bird Địa điểm

Honkai Star Rail Penacony Nhà hát lớn Origami Birds
Hình ảnh: Hoyoverse

Có 11 Chim Origami ẩn trong Nhà hát lớn Penacony. Không có cái nào trong số chúng được ẩn giấu đặc biệt tốt, đặc biệt nếu bạn đã biết nơi để tìm.

Cùng với đó, giờ đây bạn đã thu thập mọi thứ có thể tìm thấy trong Nhà hát lớn Penacony! Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm Stellar Jades thì có một số thành tích bí mật mà bạn có thể kiếm được trong Honkai Star Rail phiên bản 2.2 sẽ mang lại cho bạn một số tiền thưởng. Bạn cũng có thể đi qua các khu vực mới khác như Dreamflux Reef để nhặt bất kỳ rương nào mà bạn có thể đã bỏ lỡ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *