Street Fighter 6 phát hành OST của Akuma trước khi ra mắt nhân vật trong tháng này

Máy bay chiến đấu đường phố 6 đã là một thành công vang dội đối với Capcom và gã khổng lồ game Nhật Bản đang nỗ lực hết sức để phát triển nội dung tương tự sau khi ra mắt. Trước đây đã có thông báo rằng nhân vật được yêu thích trong nhượng quyền thương mại Akuma sẽ đến với trò chơi với tư cách là một nhân vật có thể chơi được. Nhà phát triển cũng đã phát hành OST cho chủ đề của Akuma, hãy xem thử bên dưới.

Căng thẳng chỉ hơn 4 phút, chủ đề của Akuma chắc chắn nghe rất hay với giai điệu nặng nề và tiết tấu nhanh tạo cảm giác thích hợp cho nhân vật này. Capcom cũng đã phát hành một đoạn trailer giới thiệu bộ chiêu thức của Akuma và người hâm mộ vô cùng phấn khích khi được trở lại với đôi giày của anh ấy một lần nữa.

Akuma sẽ có mặt tại Máy bay chiến đấu đường phố 6 từ ngày 22 tháng 5, và sự xuất hiện của anh ấy sẽ đi kèm với một bản vá cân bằng giúp giảm bớt một số lo ngại nhỏ về tình trạng hiện tại của trò chơi. Nhóm đã có kế hoạch lớn cho nội dung Năm 2 Máy bay chiến đấu đường phố 6 – đọc thêm về điều đó thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *