Sonic Rumble là một Battle Royale nền tảng di động 32 người chơi sắp ra mắt vào mùa đông này

Sega đã tiết lộ Sonic Rumble, một tựa game Battle Royale nền tảng di động 32 người chơi và sẽ ra mắt vào mùa đông năm nay. Giống như các trò chơi thuộc thể loại battle royale, Sonic Rumble đưa 32 người chơi đấu với nhau ở nhiều cấp độ và vượt chướng ngại vật khác nhau để là người cuối cùng đứng vững.

Trong đoạn trailer tiết lộ, rõ ràng người chơi sẽ điều khiển nhiều nhân vật khác nhau từ vũ trụ của loạt phim Sonic the Hedgehog của Sega, bao gồm cả Sonic, tất nhiên là Tails, Knuckles, Shadow, Amy, Dr. Eggman, và có lẽ còn hơn thế nữa. Khi chơi, bạn thu thập những chiếc nhẫn và chúng được sử dụng để tùy chỉnh nhân vật của bạn trong những bộ trang phục đặc biệt và hơn thế nữa.

Hãy tự mình kiểm tra nó trong đoạn giới thiệu thông báo về Sonic Rumble bên dưới:

Chưa có ngày phát hành cho Sonic Rumble, nhưng Sega cho biết nó sẽ phát hành vào mùa Đông này. Vì đây là một trò chơi dành cho thiết bị di động nên dự kiến ​​nó sẽ có mặt trên iOS và Android. Nếu muốn chơi thử trò chơi, bạn có thể đăng ký bản thử nghiệm beta ngay bây giờ.

Để biết thêm về hiệu ứng mờ màu xanh lam yêu thích của mọi người, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá Sonic Frontiers và sau đó đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá siêu sao Sonic. Sau đó, xem Người cung cấp thông tin trò chơi cuộc phỏng vấn video độc quyền với Takashi Iizuka của Sonic về con đường đến với Dreamcast của Sega.


Bạn có định chơi Sonic Rumble vào cuối năm nay không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *