Sonic Rumble được công bố – Battle Royale 32 người chơi sẽ có mặt trên iOS và Android vào mùa đông này

Như đã nêu trong những tin đồn trước đó, Sega đã tiết lộ Sonic Rumble, một tựa game di động mới sẽ có mặt trên iOS và Android vào mùa đông này. Đăng ký hiện có sẵn cho thử nghiệm beta kín, bắt đầu vào ngày 24 tháng 5 và kết thúc vào ngày 26 tháng 5. Hãy xem đoạn giới thiệu thông báo để biết trò chơi diễn ra như thế nào.

Là một tựa game battle royale mới được phát triển với sự cộng tác của Rovio, Sonic Rumble nhìn thấy các nhân vật của Blue Blur và bạn bè của anh ấy đang cạnh tranh trong Dr. “Thế giới đồ chơi xoắn” của Eggman. Tối đa 32 người chơi có thể tham gia, bao gồm các nhân vật như Amy Rose, Shadow the Hedgehog, Rouge the Bat, Tails, Knuckles, v.v. Người chơi cũng có thể mở khóa trang phục thẩm mỹ để tùy chỉnh chúng.

Nhiều thử thách xoay quanh việc đi trên nền tảng qua các màn chơi và thu thập các vòng, mặc dù có một số khúc mắc, chẳng hạn như góc nhìn cuộn bên và những gì có vẻ là trùm. Thông tin chi tiết về nội dung tổng thể vẫn chưa được tiết lộ, vì vậy hãy chú ý theo dõi để cập nhật.

Những người khao khát một truyền thống hơn âm thanh trải nghiệm không nên lo lắng – người rò rỉ lưu ý Midori báo cáo rằng phiên bản làm lại của Anh hùng âm thanh và phần tiếp theo của Biên giới Sonic đang trong công việc.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *