Shinji Mikami Bình luận về việc đóng cửa Tango Gameworks

Trong bối cảnh đóng cửa gần đây của Cơn sốt Hi-FiCái ác trong ta nhà phát triển Tango Gameworks, người sáng lập ban đầu của studio, Shinji Mikami, đã sử dụng nền tảng truyền thông xã hội X để chia sẻ suy nghĩ của mình.

“Tango đã đóng cửa,” Mikami viết trong một bài đăng trên X. “Thật buồn.”

Tango Gameworks tham gia cùng các studio khác, bao gồm rơi xuống nhà phát triển Arkane Austin, Alpha Dog Studios và Roundhouse Games như một phần trong nỗ lực lớn hơn của Microsoft nhằm “tái ưu tiên các tựa game và tài nguyên”, theo Matt Booty, người đứng đầu Xbox Game Studios.

Mikami đã rời Tango Gameworks vào năm 2023, từng làm việc với studio về các tựa game như Cái ác trong ta và những phần tiếp theo của nó, Dây ma: TokyoCơn sốt Hi-Fi.

Trong một cuộc phỏng vấn đầu năm nay, Mikami tiết lộ rằng một trong những lý do khiến anh rời Tango Gameworks là vì cùng với việc muốn tách mình ra khỏi thể loại kinh dị sinh tồn và anh muốn có nhiều cơ hội hơn cho những nhà sáng tạo và phát triển trẻ.

Bản phát hành chính cuối cùng của Tango Gameworks là trò chơi hành động dựa trên nhịp điệu Cơn sốt Hi-Fiđược phát hành trên PC và Xbox Series X/S vào tháng 1 năm 2023.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *