Shadowkeep, Beyond Light và The Witch Queen miễn phí trong thời gian giới hạn trên PS4, PS5 và PC

Bungie và PlayStation đã công bố một sáng kiến ​​mới dành cho Định Mệnh 2 người chơi được gọi là Truy cập mở rộng. Từ ngày 7 tháng 5 đến ngày 3 tháng 6, người chơi PS4, PS5 và PC có thể chơi qua Nữ hoàng phù thủy, Ngoài ánh sángNgười giữ bóng tối miễn phí. Kiểm tra các trailer dưới đây.

Người chơi PS4 và PS5 cần có PlayStation Plus Essential để tận dụng tối đa các bản mở rộng, nhưng ít nhất họ cũng nhận được Ánh sáng rơi mở rộng như một phần của trò chơi miễn phí trong tháng này. Sáng kiến ​​này là một cách hay để người chơi nắm bắt được thương hiệu trước khi The Final Shape ra mắt, đặc biệt là khi nó kết thúc câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối.

Bạn sẽ không được trải nghiệm nội dung theo mùa được phát hành giữa mỗi bản mở rộng hoặc thậm chí truy cập vào các Hầm ngục của chúng, nhưng ít nhất chiến lợi phẩm vẫn có sẵn để giữ lại. Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng ra mắt vào ngày 4 tháng 6 cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Trong khi chờ đợi, những người chơi hiện tại cũng có thể trải nghiệm các chế độ Onslaught và Pantheon mới cùng với sự trở lại của nhiệm vụ The Whisper Exotic.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *