PTW mở studio ghi lại chuyển động mới hợp tác với Imaginarium Studios

Pole to Win đã mở một studio ghi lại chuyển động mới tại SIDE London, mở rộng mối quan hệ hợp tác với Imaginarium Studios.

Studio mới sẽ cho phép các nhóm phát triển ghi lại đoạn hội thoại và ghi lại chuyển động ở một nơi. Giờ đây, các nhà phát triển sẽ có thể nắm bắt được toàn bộ hiệu suất của tối đa hai ký tự trong một không gian.

Alex Hill, giám đốc phát triển kinh doanh của Imaginarium Studios cho biết: “Công suất bổ sung này, kết hợp với khả năng ghi đồng thời phiên ADR với HMC và chuyển động của cơ thể, mang đến cho chúng tôi dịch vụ chìa khóa trao tay chất lượng cao và tiết kiệm chi phí”.

Giám đốc điều hành PTW Deborah Kirkham nói thêm: “Sự hợp tác của chúng tôi với Imaginarium mang lại cho khách hàng quyền kiểm soát toàn diện đối với tầm nhìn sáng tạo của họ – điều mà tất cả khách hàng của chúng tôi mong muốn nhưng rất ít nhà cung cấp dịch vụ thực sự có thể cung cấp.”

Imaginarium Studios được thành lập vào năm 2012 bởi Andy Serkis và gần đây đã làm việc trên các tựa game như Cyberpunk 2077: Phantom Liberty và Alan Wake 2.

Side UK đã được PTW mua lại vào năm 2012 với số tiền không được tiết lộ.

Đăng ký GI Daily tại đây để nhận tin tức lớn nhất trực tiếp vào hộp thư đến của bạn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *