Phát sinh thăng cấp solo: Các loại cổng, được giải thích

Một trong những tính năng chính của Solo Leveling: Arise là Cổng ngục tối và điều quan trọng là phải biết về tất cả các loại có sẵn. Cổng là những ngục tối mà bạn có thể hoàn thành trong thời gian ngắn nhưng không chỉ có một loại.

Tất cả các loại Cổng trong Solo Leveling Arise, được giải thích

Sau khi hoàn thành hướng dẫn Solo Leveling: Arise, bạn sẽ có cơ hội xem tất cả các Cổng có sẵn cho chính mình. Lúc đầu, bạn sẽ chỉ phát hiện các Cổng có màu xanh lam, nhưng cuối cùng, bạn sẽ mở khóa thêm các loại Cổng được biểu thị bằng các màu cụ thể. Chúng ta hãy điểm qua tất cả các loại Cổng và cách chúng hoạt động trong Solo Leveling: Arise.

Loại cổng Làm thế nào nó hoạt động Phần thưởng
Cổng thông thường Cổng thông thường mà bạn có thể chơi bằng cách tạo nhóm Thợ săn hoặc nhóm với Jinwoo. Vật liệu cường hóa vũ khí, Cổ vật.
Phá ngục tối Mở khóa ở độ khó 5 trở lên. Chỉ nhóm có Jinwoo mới có thể tham gia Dungeon Break. Vật liệu phá vỡ giới hạn vũ khí.
Cổng đỏ Mở khóa sau khi hoàn thành Chương 7. Nếu bạn chuyển sang độ khó Khó, các ngục tối này sẽ tồn tại lâu hơn và các cuộc chạm trán sẽ khó khăn hơn. Vật liệu bóng tối, Mảnh Rune.
Cổng đặc biệt Bao gồm các giai đoạn với các yêu cầu khác nhau để đáp ứng. Vật liệu tạo bóng, Vàng.

Khi bạn đang thực hiện các nhiệm vụ trong câu chuyện, bạn sẽ thường xuyên quay lại Gates để nâng cao cách xây dựng nhân vật của bạn. Bằng cách hoàn thành các ngục tối có độ dài khác nhau, bạn sẽ kiếm được phần thưởng có thể nâng cấp vũ khí, Bóng tối và kỹ năng của mình. Bạn thậm chí sẽ kiếm được các Cổ vật có thể cải thiện hơn nữa chỉ số của Jinwoo và các Thợ săn khác.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Gates cũng cung cấp rất nhiều XP so với các hoạt động khác trong Solo Leveling: Arise. Thật không may, thứ duy nhất họ không cung cấp là Đá Tinh chất. Mặc dù bạn chỉ bắt đầu với Cổng thường, nhưng cuối cùng bạn sẽ có thể nâng cấp lên Độ khó 5 hoặc cao hơn bằng cách chọn “Quét lại” cái nút.

Giải thích về các loại cổng phát sinh solo Leveling Quét lại
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đã hoàn thành Cổng, bạn có thể cung cấp để tham gia vào các hoạt động khai thác. Đó là thứ mà bạn có thể kích hoạt và bỏ qua cho đến khi hết thời gian, cho phép bạn thu thập những phần thưởng ngọt ngào. Việc khai thác không tốn bất kỳ chi phí nào, vì vậy hãy đảm bảo khai thác ở mọi Cổng sau khi hoàn thành chúng.

Về chủ đề nâng cao cách xây dựng nhân vật, bạn có biết rằng Jinwoo có thể sử dụng vũ khí thứ hai không? Tất cả đều liên quan đến việc có được Chúa tể bóng đêm.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *