Nhà phát triển Redfall đang tích cực cố gắng cải thiện trò chơi trước khi đóng cửa

Sau khi Microsoft đóng cửa Arkane Austin, nhà phát triển game bắn súng co-op ma cà rồng Redfall, có thông tin cho rằng studio đang nghiên cứu các bản cập nhật và DLC cho trò chơi. Các nguồn tin chỉ ra rằng nhóm đã có kế hoạch hỗ trợ liên tục, khiến việc đóng cửa đột ngột và chấm dứt quá trình phát triển gây bất ngờ cho nhân viên.

Theo IGN, trong bản cập nhật sắp tới, Redfall sẽ bổ sung thêm các tính năng mà người chơi yêu cầu. Họ lẽ ra đã làm việc để cho phép chế độ chơi đơn ngoại tuyến nhằm đáp lại những lời chỉ trích liên quan đến yêu cầu Internet liên tục của nó, ngay cả đối với lối chơi một người chơi. Điều này hợp lý vì chúng tôi đã thấy Bethesda thử và khắc phục các sự cố với Redfall. Harvey Smith, giám đốc trò chơi, đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn với Eurogamer rằng nhóm đang tích cực giải quyết vấn đề này.

Bất chấp lời hứa trước đó, chế độ ngoại tuyến chưa bao giờ xảy ra. Bản cập nhật quan trọng tháng 5 này được cho là đang trong quá trình hoàn thiện để mang lại khả năng ngoại tuyến và các cải tiến khác. Tuy nhiên, bản cập nhật theo kế hoạch này đã bị hủy sau khi Microsoft thông báo đóng cửa. Với việc Arkane Austin đóng cửa, không rõ liệu và khi nào Microsoft sẽ giải quyết những lo ngại đang diễn ra về yêu cầu trực tuyến của Redfall và nguy cơ trò chơi không thể chơi được nếu cuối cùng các máy chủ bị chuyển sang chế độ ngoại tuyến.

Arkane Austin đã có ý định phát hành nội dung bổ sung cho Redfall, chẳng hạn như Hero Pass và hai nhân vật mới có thể chơi được, đúng dịp Halloween. Tuy nhiên, do studio đóng cửa, chúng tôi có thể sẽ không thấy DLC này và sẽ phải xử lý các khoản tín dụng.

Trò chơi Redfall đã nhận được phản hồi tiêu cực từ các nhà phê bình và người chơi và được coi là sự thất vọng trong các bản phát hành trò chơi gần đây của Xbox. Mặc dù vậy, Arkane Austin dường như đã tận tâm cải thiện trò chơi trước khi thông báo đóng cửa.

Mặc dù chúng tôi không thể xác nhận rằng Redfall thực sự sẽ thêm một thành phần không trực tuyến vào, nhưng chúng tôi có thể nói chắc chắn rằng mọi khả năng trò chơi sẽ kết thúc khi studio đóng cửa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *