Mike Wilson rời DeepWell | GamesIndustry.biz

Mike Wilson, người sáng lập và đồng giám đốc điều hành của DeepWell, đã rời công ty.

Wilson đã thông báo tin này trên mạng xã hội vào tuần trước. Anh ấy tiết lộ rằng việc anh ấy rời khỏi studio tập trung vào sức khỏe tâm thần diễn ra vào cuối năm 2023.

“Hôm nay tôi cảm thấy buộc phải thông báo cho những người bạn trong ngành của mình biết rằng tôi đã rời DeepWell vào cuối năm 2023, cùng với hầu hết các đồng nghiệp trong ngành trò chơi mà tôi đã đưa về công ty đó,” anh nói.

“[I] hoàn toàn không liên quan gì đến trò chơi mà họ đã phát hành hôm nay trên cửa hàng Quest (mà họ gọi là Zengeance) và các đồng nghiệp của tôi cũng yêu cầu xóa tên họ. Tôi vẫn đặt nhiều hy vọng và niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh của trò chơi và các phương tiện truyền thông kỹ thuật số khác để mang lại lợi ích cho mọi người, nhưng không thể thấy được con đường nào có thể thực hiện được điều đó ở công ty đó.”

Theo báo cáo của Nhà phát triển trò chơi, không thể tìm thấy tựa Wilson thông qua tìm kiếm trên cửa hàng Meta Quest.

Nó cũng lưu ý rằng DeepWell không đề cập đến tiêu đề này trên trang web của mình và không có bản cập nhật tin tức nào kể từ năm 2022.

DeepWell được thành lập vào năm 2022 bởi Mike Wilson, người đồng sáng lập nhà xuất bản độc lập Devolver Digital và Ryan Douglas, người sáng lập và cựu Giám đốc điều hành của Nextern, một công ty thiết bị y tế quốc tế.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *