Hướng dẫn sử dụng sóng gió hú tốt nhất

Khi ngày phát hành còn kéo dài, đã đến lúc phải tạm biệt những băn khoăn. Của tôi Hướng dẫn sử dụng sóng gió hú tốt nhất giúp bạn cập nhật với người bạn đồng hành Echo tốt nhất tuyệt đối kèm theo lý do! Hãy đảm bảo luôn cập nhật Echo tốt nhất bằng cách đánh dấu trang này và kiểm tra lại thường xuyên.

Tiếng vang có thể đồng hành cùng các đơn vị của bạn trong trận chiến và di chuyển trên bản đồ, một số cung cấp khả năng lướt tạm thời, di chuyển dễ dàng và các kỹ năng hữu ích khác. Mỗi Echo có một thành phần tương ứng để cân nhắc khi chọn, nhưng trong hướng dẫn này, tôi sẽ tập trung vào Echo tốt nhất để chọn (nếu các thành phần đơn vị của bạn căn chỉnh).

Hãy xem Sóng gió hú trên Trang web chính thức của nó để biết thêm chi tiết về trò chơi hoặc đăng ký trước ngay bây giờ trên Google Play. Để biết thêm nội dung về Sóng gió hú, hãy xem Danh sách cấp độ Sóng gió hú của tôi – Xếp hạng BETA.

Hướng dẫn tạo tiếng vang tốt nhất cho Sóng Gió Hú – Rocksteady Guardian

Rất may, Echo này có một tính năng trong sự kiện Sóng Gió Hú hiện đang diễn ra. Bây giờ, tại sao tiếng vang này là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay?

Rocksteady Guardian có khả năng sống sót cao, dễ dàng chống đỡ các đòn tấn công của đối thủ và trùm. Nó cũng tổ chức một đòn đỡ đòn tuyệt vời có thể cản phá các chiêu thức đặc biệt, mang lại cho bạn một vài giây bất khả xâm phạm sau khi đỡ đòn thành công trong khi đang che chắn. Kỹ năng này cũng có thể được sử dụng trước để chặn hoàn toàn các bước di chuyển của trùm, làm chệch hướng sát thương khủng khiếp trước khi phản đòn.

Nhìn chung, Rocksteady Guardian cung cấp DPS và Hỗ trợ tuyệt vời, điều này mang lại cho nó vị trí Echo tốt nhất hiện nay. Bây giờ, sự lựa chọn tốt nhất của tôi có thể không phù hợp với lựa chọn của bạn. Rốt cuộc, tất cả phụ thuộc vào sở thích chơi. Hãy chia sẻ lựa chọn của bạn cho Echo tốt nhất trong phần bình luận!

Khi nào bài viết này sẽ cập nhật?

Bài đăng này sẽ cập nhật cùng với các bản cập nhật trò chơi giúp tăng cường và giảm sức mạnh cho các Echo hiện có cũng như có khả năng thêm các Echo mới. Để cập nhật Echo tốt nhất, tôi khuyên bạn nên đánh dấu trang này và kiểm tra lại thường xuyên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *