Hướng dẫn linh hồn loại phân chia tốt nhất

Với tổng số 13 Division để lựa chọn, thật khó để chọn ra Division tốt nhất. Của tôi Hướng dẫn linh hồn loại phân chia tốt nhất cho bạn biết lựa chọn của tôi là tốt nhất và tại sao!

Các phân chia sẽ tăng cấp độ của bạn bất kể phe bạn đã chọn. Lựa chọn Sư đoàn tốt nhất là điều không cần bàn cãi nếu bạn muốn trở nên mạnh mẽ hơn. Lựa chọn phân chia tốt nhất của tôi có thể khác với lựa chọn của bạn, nhưng nó thực sự phụ thuộc vào sở thích về lối chơi. Bạn luôn có thể thay đổi cách phân chia của mình nếu bạn không hài lòng với lựa chọn của tôi.

Hãy xem Type Soul trên Roblox. Để biết thêm hướng dẫn về Type Soul, hãy xem Hướng dẫn về Type Soul Ink Bankai và Hướng dẫn về Type Soul Spirit Box của chúng tôi.

Hướng dẫn linh hồn loại phân chia tốt nhất

Chúng ta hãy đi vào điều tốt nhất của điều tốt nhất!

Hạng mục hay nhất cho đến nay – Hạng 5

Tại sao là 5? Chà, Sư đoàn này là nơi tốt nhất để mài EXP. Nếu bạn muốn thăng hạng nhanh và đạt Cấp độ mới thì Phân khu 5 là một lựa chọn chắc chắn. Trong Đội này, nhiệm vụ chính của bạn sẽ là dụ các Hollow bằng cách sử dụng Hollow Bait ở Thị trấn Karakura và sau đó giết chúng. Việc lặp lại quá trình này khá dễ dàng và các Hollow không đặc biệt mạnh. Và, mỗi khi bạn làm lại nhiệm vụ này, bạn sẽ tích lũy EXP để giúp bạn thăng hạng.

Á quân xuất sắc nhất Khối 12

Ngoài ra, Phân khu 12 là một lựa chọn tuyệt vời. Bộ phận này giao nhiệm vụ cho bạn hoàn thành một trò chơi nhỏ giống osu, trò chơi này hoàn toàn dễ dàng để tham gia. Khi bạn đã Lớp 2 sau khi tham gia một trong các lựa chọn của tôi cho các bộ phận, bạn sẽ có quyền truy cập vào Shikai, Schrift và Partial Res của mình. Tất nhiên, bất kỳ bộ phận nào bạn tham gia đều có thể giúp bạn xếp hạng lên Cấp 2.

Về loại linh hồn

Type Soul là một game nhập vai hành động phức tạp trên nền tảng Roblox. Nó đưa bạn đến thế giới của Bleach ở dạng khối vuông. Với ba phe phái đa dạng để lựa chọn, trùm, diễn biến và chế độ trò chơi, sẽ không thiếu sự khát máu hay thú vị!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *