Hướng dẫn gõ Soul True Hogyoku

Vì bạn không thể chỉ dán các mảnh Hogyoku lại với nhau để tạo thành Hogyoku đích thực nên tôi đã tạo ra cái này Hướng dẫn gõ Soul True Hogyoku để cho bạn biết mục này làm gì và làm thế nào để có được nó!

Hãy xem Type Soul trên Roblox để bắt đầu quá trình nghiền nát Hogyoku! Để biết thêm thông tin về Hogyoku, hãy xem Hướng dẫn về mảnh vỡ Hogyoku loại linh hồn của tôi và Hướng dẫn về Hogyoku không tinh khiết Peroxide của chúng tôi.

Hướng dẫn gõ Soul True Hogyoku

Bất chấp cái tên, Hogyoku thật không được tạo ra từ việc hợp nhất các mảnh Hogyoku. Đúng hơn, vật phẩm hiếm Mytical này hoàn toàn độc lập với một chức năng khác. Được nhận dạng bằng màu tím đậm, vật phẩm giống quả cầu này có phần mô tả trong trò chơi có nội dung:

…Khả năng đọc được trái tim của những người xung quanh…và nhận ra những mong muốn sâu sắc nhất của họ.

Dấu hiệu này gợi ý về khả năng của True Hogyoku. Đó là nâng cấp người dùng Vastocar, Vizard và Letz Stil thành True Vastocar, True Vizard và True Letz Stil. Đúng như dự đoán, điều này đẩy từng phe phái này lên đến đỉnh cao tuyệt đối, khiến họ thực sự đáng gờm.

Làm thế nào để có được Hogyoku đích thực

Hogyoku thật có tỷ lệ rớt 0,05%. Nếu bạn cho rằng các mảnh Hogyoku quá khắc nghiệt thì điều này có thể gây chết người. Bạn có thể sở hữu Hogyoku thật theo một số cách:

  • Trận đấu xếp hạng – Đây có thể là lựa chọn dễ dàng nhất nếu bạn chơi PvP khá tốt. Tỷ lệ rơi không tăng. Tuy nhiên, các trận đấu ngắn hơn nhiều so với các lựa chọn khác cho phép bạn nghiền chúng hiệu quả hơn. Để tham gia các trận đấu xếp hạng, bạn cần phải đạt cấp Đặc biệt 1 trở lên.
  • Đột kích – Từ các cuộc đột kích Thị trấn Karakura đến Hueco Mundo, các cuộc đột kích thuộc bất kỳ hình thức nào đều có cơ hội trao phần thưởng xuất sắc nếu hoàn thành thành công. Điều thú vị ở phương pháp này là bạn không phải làm tất cả công việc vì bạn sẽ có đồng đội!
  • Chiến tranh gia tộc – Đầu tiên, hãy tham gia Clan! Tương tự như Raids, một trận đấu Clan War thành công có cơ hội rơi ra một Hogyoku thật. Tham gia Bang hội là một phần khó khăn và giành chiến thắng trong các Cuộc chiến Bang hội.
  • Thương mại – Cách thực sự dễ dàng nhất là trao đổi để có được nó. Tuy nhiên, mong đợi để cung cấp một khoản tiền một lần.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *